Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลีปี 2009 วานนี้ (2009-11-15)

FTIsland เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลีประจำปี 2009 เมื่อวานนี้


14 พฤศจิกายน 2552 จังชุงยิมเนเซียม ย่านจังชุง กรุงโซล FTIsland และแฟนคลับกว่า 3,000 คนร่วมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลีปี 2009 โดยเมื่อวานนี้ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อแฟนๆทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย ไต้หวันและแม้แต่น้อย ทั้งหมดได้มาร่วมกันชมคอนเสิร์ตพร้อมกับพลัง เผยให้เห็นถึงความนิยมในตัว FTIsland ได้เป็นอย่างมาก


คอนเสิร์ตในครั้งนี้มีขึ้นพร้อมกับแนวคิด ‘Men’s Stories’ โดย FTIsland ประกอบไปด้วย ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun), อีแจจิน (Lee Jae Jin), ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon), ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) และ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) โดยพวกเขามาพร้อมกับภาพลักษณ์ของผู้ชายแบบเต็มตัว สร้างกระแสตอบรับจากแฟนๆได้ถ้วนหน้า


FTIsland มาพร้อมกับเพลง ‘Missing You’ ที่ถูกเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่นร็อค รวมถึงยังมีโชว์น้ำเสียงอันแสนหวานกับยูนิต FT.triple ไปจนถึงโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความอบอุ่น


FTIsland ยังมาพร้อมกับเสน่ห์ที่ไม่เคยเปิดเผยให้แฟนๆได้เห็นมาก่อน


หัวหน้าวง ชเวจงฮุน มาพร้อมกับเพลง Livin` La Vida Loca ของ Ricky Martin จนทำเอาแฟนๆอึ้งกันถ้วนหน้า, น้องเล็ก ชเวมินฮวาน มาพร้อมกับเพลง ‘Song of Magic’ และโชว์มายากลดอกกุหลาบ, นักร้องนำ อีฮงกิ ซึ่งขณะนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ก็ได้นำเพลงประกอบละครอย่าง ‘As Ever’ พร้อมกับยังได้นำสุนัขสุดรักในละครอย่าง ‘โจลลี่’ มาเซอร์ไพรส์เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆอีกด้วย


ในขณะที่มือเบสอย่าง อีแจจิน ก็มาพร้อมกับฉากหนึ่งในผลงานละครเวทีอย่าง ‘Sonagi’ ส่วนซงซึงฮยอนมาพร้อมกับเสื้อผ้าสุดวิ๊งในเพลง ‘Champion’ และ ‘Entertainer’ ของ Psy สร้างบรรยากาศแห่งความสุดยอดให้กับคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างมาก


ในวันนี้เพื่อนของ อีฮงกิ ที่ร่วมแสดงในละคร ‘You Are Beautiful’ อย่าง จองยงฮวา ก็ยังได้มาพร้อมกับวง ‘CNBLUE’ เป็นแขกรับเชิญ ซึ่งพวกเขามาพร้อมกับโชว์ 3 เพลงจากซิงเกิ้ลในประเทศญี่ปุ่น ยงฮวากล่าว “ได้มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต FTIsland รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ถ้าเราเดบิวแล้วอย่าลืมให้ความรักด้วยนะครับ”


อนึ่ง FTIsland เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเกาหลีวันที่ 14,15 พฤศจิกายน ในกรุงโซล ก่อนจะไปต่อกันที่ บูชอน เชจู ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top