Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) คว้าอันดับ 1 Mutizen Song ใน Ingygayo 3 สัปดาห์ติดต่อกัน (2009-11-15)

ชายนี่ (SHINee) คว้าอันดับที่ 1 ใน SBS ‘Ingygayo’ เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน


15 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ชายนี่ ส่งเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ คว้าอันดับที่ 1 ใน Mutizen Song ได้อีกครั้งหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้การคว้ารางวัลในครั้งนี้เป็นการคว้ารางวัลครบทั้ง 3 ครั้ง หลังจากเคยคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเดียวนี้เมื่อวันที่ 1 และ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ชายนี่สามารถส่งเพลง ‘Ring Ding Dong’ คว้ารางวัลที่ 1 ในชาร์ต Music Bank เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม และ 6 พฤศจิกายน ถัดมากับ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 1 และ 8พฤศจิกายน และล่าสุดชาร์ต Mnet M!Countdown เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ ชายนี่ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้าเผยให้เห็นถึงความนิยมจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตามในวันนี้กับเพลง ‘Ring Ding Dong’ มีสมาชิกชายนี่ขึ้นโชว์เพียง 4 คนเท่านั้น โดยก่นหน้านี้เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ทางด้านหัวหน้าวงอย่าง อนยู (Onew) ได้รับคำยืนยันว่าเขาติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 และต้องเข้ารับการรักษารวมถึงพักผ่อนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน เขาได้เดินทางไปตรวจร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาล แต่ผลการตรวจปรากฏว่าเขายังคงมีไข้อยู่อีกเล็กน้อย ทำให้ต้องมีการปรับแผนการคัมแบ็คในปลายสัปดาห์นี้ใหม่


ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2552 กล่าว “ตอนนี้ยังมีไข้อยู่อีกเล็กน้อยครับ” เสริม “ตอนนี้เรายังไม่มีแผนให้เขาทำกิจกรรมครับ เราจะให้เขาพักผ่อนจนกว่าจะหายดีแบบ 100% ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ชายนี่ คัมแบ็คพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้ม ‘2009, Year Of Us’ ในเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ และได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top