Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโซยอง อดีตสมาชิก After School อัพเดทภาพรอยยิ้มแห่งความสุขในไซเวิลด์ (2009-11-15)

ยูโซยอง (Yoo So Young) อดีตสมาชิกวง After School ที่จบการศึกษาไปก่อนหน้านี้ล่าสุดเธอได้อัพเดทมินิโฮมเพจรายงานความเป็นอยู่ในปัจจุบัน


14 พฤศจิกายน 2552 ในมินิโฮมเพจของ โซยอง เธอเปิดเผยภาพพร้อมกับการเดินทางไปเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่น โดยเธอนั้นได้ถ่ายภาพที่มีฉากหลังเป็นร้านขายของ ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งของต่างๆมากมายพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใส เธอเขียนข้อความ ‘ถ้าเรายิ้มสิ่งดีๆก็จะเข้ามา~เรามายิ้มกว้างกันเถอะ แล้วเราจะมีความสุข!'” เป็นข้อความที่เธอเขียน


ทางด้านแฟนคลับที่เข้ามาในมินิโฮมเพจของโซยองต่างแสดงความเห็น “พอได้เห็นเธอยิ้มแล้วรู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูกเลย” “หลังจากเธอจบการศึกษาไปเราเป็นกังวลมาก แต่พอได้เห็นเธอมีสุขภาพดีแบบนี้แล้วโล่งอก” “คัมแบ็คเร็วๆนะ” ต่างแสดงการสนับสนุนอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง โซยอง ได้ประกาศลาออก (จบการศึกษา) จากวง After School ไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2552 อย่างเป็นทางการโดยให้เหตุผลเกี่ยวกับสุขภาพรวมถึงเธอจะได้ไปศึกษาต่ออีกด้วย


หลังจากที่โซยองลาออกจากวงไปต้นสังกัดก็เตรียมรับนักศึกษาใหม่เข้าสู่ After School ซึ่งเตรียมจะทำกิจกรรมอีกครั้งในปลายเดือนพฤศจิกายน พร้อมกับสมาชิก 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเช่นเดิม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top