Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อนยู (Onew) แห่ง ชายนี่ ยังคงมีไข้อยู่เล็กน้อย ต้นสังกัดปรับตารางงานให้พักผ่อนต่อไปอีก (2009-11-15)

อนยู (Onew) หัวหน้าวงชายนี่ (SHINee) ที่ได้รับคำยืนยันว่าเขาติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ล่าสุดเตรียมพักผ่อนไปอีกจนถึงปลายสัปดาห์นี้


เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อนยู ได้รับคำยืนยันจากทีมแพทย์ว่าเขาได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน เขาได้เดินทางไปตรวจร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาล โดยอาการตอนนี้ของ อนยู นั้นดีขึ้นมากและคาดการณ์ว่าเขาจะหายดีในที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อได้รับผลการตรวจปรากฏว่าเขายังคงมีไข้อยู่อีกเล็กน้อย ทำให้ต้องมีการปรับแผนการคัมแบ็คในปลายสัปดาห์นี้อีกครั้ง


ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2552 กล่าว “ตอนนี้ยังมีไข้อยู่อีกเล็กน้อยครับ” เสริม “ตอนนี้เรายังไม่มีแผนให้เขาทำกิจกรรมครับ เราจะให้เขาพักผ่อนจนกว่าจะหายดีแบบ 100% ครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้รายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันนี้ อนยู จะไม่ได้ปรากฏตัวทำกิจกรรมในรายการแต่อย่างใด โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 และ 14 พฤศจิกายน กับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ รวมถึงวันนี้ ชายนี่ ก็ได้ทำกิจกรรมในรูปแบบ 4 คนเท่านั้น ในขณะที่ทางด้าน อนยู เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top