Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Atasia เปิดตัวโชว์เคสสุดมันในงาน “DNT Crazily Pretty with DAYfan Live in Bangkok 19 December 2009” (2009-11-13)

Orange Entertainment ร่วมกับ บริษัทแอทเอเชีย (Atasia) จำกัด เตรียมระเบิดความมันให้คุณได้ใกล้ชิดกับ 4 หนุ่มวง DNT เป็นครั้งแรกก่อนใคร ในงาน “DNT Crazily Pretty with DAYfan Live in Bangkok 19 December 2009” พร้อมเปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานเพียง 500 ท่านเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น…


– Showcase จากศิลปินวง DNT อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในไทย พร้อมกับโชว์ชุดพิเศษที่คุณต้องเซอร์ไพรส์
– สัมภาษณ์เจาะลึกทุกเรื่องราวที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับ DNT
– ลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี ที่จะได้ถ่ายรูปโพลาลอยแบบใกล้ชิดบนเวทีกับ 4 หนุ่ม วง DNT พร้อมรับลายเซ็นสดจากมือ
– ลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้รับลายเซ็นสดบนซีดีจาก 4 หนุ่ม DNT
– ลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสดจาก 4 หนุ่ม DNT
– ลุ้นเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดี ที่จะได้เข้าร่วมทริป 1 Day with DNT ในประเทศไทยแบบเต็มวัน และพบกับกิจกรรมสุดมันที่คุณต้องประทับใจ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม
– พิเศษสุดๆ เพียง 2 ผู้โชคดีเท่านั้น!!! ที่มีบัตรอยู่ในมือ จะได้ลุ้นการจับรางวัลจาก DNT เป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-โซล 4 วัน 2 คืน พร้อมร่วมทำกิจกรรมกับ DNT ณ ประเทศเกาหลี เสมือนเป็นหนึ่งในทีมงาน ของ DNT ไม่ว่าจะเป็นการไปดูซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง และร่วมรับประทานอาหาร 1 มื้อสุดพิเศษ กับทั้ง 4 หนุ่ม DNT โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดทริป*
* หมายเหตุ : สิทธิพิเศษนี้ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว


DNT (Dragon n Tiger) เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่จากต้นสังกัด Orange Entertainment ที่มากความสามารถ ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ จุนยง แทคู ดงอุค และ บยองคยู DNT เป็นตัวย่อมาจากคำสองคำคือ Dragon ซึ่งเป็นตัวแทนของสมาชิกในวงคือ จุนยง และ ดงอุค ซึ่งเป็นตัวแทนของจังหวะเพลงแดนซ์ ส่วนอีกคำคือคำว่า Tiger ซึ่งเป็นตัวแทนของสมาชิกในวงคือ แทคู และ บยองคยู ซึ่งเป็นตัวแทนของจังหวะเพลงบันลาด และเมื่อแนวเพลงทั้งสองได้มารวมกัน ก็กลายเป็นชื่อวงที่มีชื่อว่า DNT (Dragon n Tiger) นั่นเอง


ด้วยความสามารถทั้งทางด้านการร้องและการเต้นที่โดดเด่นของวง DNT ทำให้บริษัทแอทเอเชีย (Atasia) เซ็นสัญญาดึงตัว 4 หนุ่มวง DNT มาเปิดตัวโชว์เคสสุดพิเศษครั้งนี้ร่วมกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในช่วงกลางเดือนเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้


สำหรับชาว DAY Thailand สามารถเข้าร่วมงาน “DNT Crazily Pretty with DAYfan Live in Bangkok 19 December 2009” โดยจองบัตร Official Sale อย่างเป็นทางการที่เว็บไซต์ http://dnt.pingbook.com ในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ นี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้คุณและ DNT ได้ทำความรู้จักและใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคย เพียง 500 ท่านเท่านั้นที่จะได้สัมผัสประสบการณ์พร้อมเก็บภาพความประทับใจสุดพิเศษครั้งนี้ร่วมไปกับวง DNT สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ atasia@windowslive.com


For Foreigner, please contact pingbookpresale@hotmail.com


มีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อบัตร ติดต่อ pingbookpresale@hotmail.com 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top