Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘A-FORCE’ โดยพัพพินฮยอนจุน เตรียมเปิดฉากโชว์แรก Music Bank วันนี้ (2009-11-13)

โปรเจคเพอฟอร์แมนซ์กรุ๊ปกลุ่มใหม่ล่าสุด ‘A-FORCE’ เตรียมขึ้นโชว์แรก 13 พฤศจิกายน 2552


A-Force ประกอบไปด้วย พัพพินฮยอนจุน (Poppin Hyun Joon), ฮันซูริน, ซูอา, คังอึนเฮ และ โคอึนบยอล พวกเขาทั้งหมดเตรียมขึ้นโชว์แรกในวันที่ 13 พฤศจิกายน กับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’


ราชาแห่งการแดนซ์ Poppin Hyunjoon ร่วมกับ 4 สาวเตรียมเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปให้ทุกคนได้ชมกัน โดยในขณะนี้กับคำโปรยที่ว่า ‘Boney M แห่ง 2009’ ซึ่งโชว์ของพวกเขาจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นต่างก็ทำให้แฟนๆสงสัยกันถ้วนหน้า


A-Force หมายถึงความสุดยอดของขุมพลัง ซึ่งจะไม่ได้มีเป้าหมายแต่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงจีน และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดย A-Force เกิดจากการวมตัวของนักร้องนักเต้นชื่อดังของเกาหลีอย่าง Poppin Hyunjoon ร่วมกับ ซูริน (Surin), วิคตอเรีย (Victoria) และ อึนบยอล (Eun Byul) ที่เป็นศิลปินฝึกหัดและเตรียมตัวซุ่มซ้อมมาเป็นเวลานาน และ ซูอา (Su Ah) ที่ซึ่งเธอเคยมีประสบการณ์ในงานเพลงกึ่งแนวโทรทเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา รวมกันทั้งหมดเป็นโปรเจคกรุ๊ป 5 คนด้วยกัน


โดยเฉพาะสองสาวอย่าง ซูริน และ วิคตอเรีย ศิลปินในสังกัด Star Empire ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากจากการที่ได้รับเลือกให้เข้าเตรียมตัวเป็นสมาชิกใน 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ‘NINEMUSES’ อีกทั้งสำหรับทางด้าน ซูริน นั้นเธอเคยร่วมโชว์ความสามารถในละครเวทีอย่างเรื่อง Rochy Horror Show และ Guys and Dolls มาแล้ว ในขณะที่ วิคตอเรีย เธอเคยร่วมฟีเจอร์ริ่งงานเพลงกับ คิมคยองรก (Kim Kyung Rok) แห่ง V.O.S มาก่อนหน้านี้เช่นกัน


Star Empire เปิดเผยว่า “A-Force จะใช้แนวทางแบบเดียวกับกลุ่มนักร้อง Boney M จากเยอรมันครับ จะเป็นกลุ่มศิลปินแรกที่จะเผยให้เห็นโชว์การแสดงและการร้องเชิงทดลองครั้งแรกในเกาหลีครับ ในวันข้างหน้าพวกเขาไม่ได้มีเป้าหมายการทำกิจกรรมแค่ในเกาหลีครับ แต่รวมถึงจีน ไทย และประเทศอื่นๆในเอเชียด้วยครับ”


อนึ่ง A-Force เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Wonder Woman’ โปรดิวซ์โดย ‘Brave Brothers’ และเตรียมโชว์ครั้งแรกใน KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2552 และเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 16 พฤศจิกายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top