Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เตรียมรับนักศึกษาใหม่แทน โซยอง พร้อมคัมแบ็ค 25 พฤศจิกายนนี้ (2009-11-13)

หลังจากที่ โซยอง (Yoo So Young) จบการศึกษาจากกลุ่มไอดอลสาว After School ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดต้นสังกัดเตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่และพร้อมทำกิจกรรมในทันที


After School เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2552 พร้อมกับเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่จะเข้าร่วมกับเพื่อนในวงชุดเดิมทำให้ After School เป็น 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้งหนึ่ง ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ซิงเกิ้ลใหม่ที่เราเตรียมเปิดตัวในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมาพร้อมกับสมาชิกคนใหม่และเธอจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกเดิมด้วยครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าว “ในระหว่างการเฟ้นหาสมาชิกใหม่เข้า After School เราได้เลือกศิลปินฝึกหัดในค่ายที่มีความสามารถในการร้องและแร็พที่เหนือชั้นมาร่วมงานด้วยครับ เป็นเพื่อนที่มีอาวุธลับอีกคนหนึ่งที่ยังไม่เคยเผยให้แฟนๆได้เห็นมาก่อนด้วยครับ” เขากล่าว


After School เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบ ‘นักศึกษาใหม่’ และ ‘จบการศึกษา’ ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกได้อย่างเป็นเรื่องธรรมชาติ และไม่เฉพาะแต่ในวงการเพลงเท่านั้น แต่พวกเธอยังจะทำกิจกรรมไปในงานสาขาต่างๆเช่น โฆษณา นางแบบ รวมถึงการแสดงอีกด้วยเช่นเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายน ยูอี (UEE) ก็ได้เป็นนักศึกษาใหม่ที่เข้าร่วมเป็น After School คนแรกอย่างที่เราทราบกันดีอีกด้วย


Pledis Entertainment เตรียมเปิดเผยข้อมูลของสมาชิกใหม่ในต้นสัปดาห์หน้าผ่านทางเว็บไซต์แฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการ (http://cafe.daum.net/PlaygirlzAS)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top