Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บูม (BOOM) ‘ภารกิจต่อไปของผมคือการปกป้องชาติ!’ อีทึก-อึนฮยอก แห่ง ‘BOOM Academy’ ร่วมอำลาพร้อมหยาดน้ำตา (2009-10-29)

“ผมจะหยุดพักชื่อของ บูม (BOOM) ในสังคมเอาไว้ และกลับมาเป็น อีมินโฮ (ชื่อจริง) ที่คราวนี้ไม่ได้มาทำภารกิจเพื่อสร้างเสียงหัวเราะ แต่ผมจะไปทำภารกิจเพื่อปกป้องชาติครับ”


คนบันเทิง บูม (BOOM ชื่อจริง อีมินโฮ) รายงานตัวรับราชการทหารเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2552 เขาเปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมได้ทำภารกิจสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน แต่คราวนี้เพื่อให้คนในชาติอยู่อย่างสบายผมจะไปทำภารกิจเพื่อปกป้องชาติครับ” เขากล่าวก่อนเข้ากรม


เมื่อเวลา 11.00 น. ณ กองหนุ่นที่ 102 ชุนชอน จังหวัดคังวอน บูมได้รายการตัวเข้ารับราชการทหารอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้บูมมาพร้อมกับฮู๊ดเชิ้ตสีดำและหมวกกางเกงยีนส์ในท่าทำความเคารพแบบทหารอันแข็งแกร่ง ด้วยทรงผมสั้นอาจจะทำให้เขารู้สึกเคอะเขินและต้องการปรับตัวอยู่บ้างแต่บูมก็มาพร้อมกับใบหน้าที่สดใสเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในวันเดียวกันนี้ก่อนที่บูมจะเข้าศูนย์ฝึกไปยังมี อีทึก และ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ มาส่งพี่ชายพร้อมกับน้ำตาอีกด้วยเช่นกัน โดยทั้ง อีทึก และ อึนฮยอก เคยเป็นสมาชิกใน ‘BOOM Academy’ จากรายการ SBS ‘Star King’ ที่ทั้งสามคนนั้นได้มีความสัมพันธ์กันเป็นอันดีอย่างมาก


พวกเขากล่าว “กลับมาพร้อมสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ” เขากล่าวอำลาบูมพร้อมกับโอบกอดท่ามกลางรอยน้ำตา


บูม เปิดเผยว่า “ทั้งสั่นและตื่นเต้นเลยครับ” กล่าวต่อ “การเป็นทหารคืออีกสังคมหนึ่งที่แตกต่างออกไปครับ ตอนนี้ผมจะพักชื่อของบูมเอาไว้ก่อนและจะทำให้ดีที่สุดในฐานะของอีมินโฮครับ” เขาเผยถึงการเตรียมตัว พร้อมกล่าวต่อ “เมื่อสองวันก่อนผมคุกเข่าต่อหน้าแฟนสาวผมและบอกให้เธอรอผมครับ” เสริม “อีก 2 ปีนับจากนี้ ผมจะมอบความสุขให้กับแฟนผมซึ่งจะต้องมากกว่าใครๆเลยครับ” เขาส่งผ่านข้อความ


ทางด้าน อีทึก เปิดเผยหลังจากเช็ดคราบน้ำตากล่าว “ถึงแม้ว่าเราจะเป็นผู้ร่วมงานกันแต่ในฐานะพี่ชายแล้วพี่เป็นคนดีมากครับ” เสริม “หวังว่าพี่จะกลับมาพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ” เขาส่งผ่านข้อความ


อนึ่ง บูมเตรียมเข้าฝึกในศูนย์ฝึกทหารเป็นเวลา 5 สัปดาห์ก่อนที่จะเข้ารับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ทางทหารต่อไปอีก 2 ปี โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา บูม ได้เปิดเผยว่าเขาจะเข้ารับราชการทหารอย่างปัจจุบันทันด่วนจนทำให้หลายๆฝ่ายต่างตกอกตกใจกันไปตามๆกัน
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top