Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวานฮี (Hwanhee) เผยเรื่องที่ไม่ชอบในอดีตต้นสังกัด ‘ทรงผมรามยอนระเบิด และการแอ๊บแบ๊วใน SM Town’ (2009-10-28)

ฮวานฮี (Hwanhee) แห่ง Fly to the Sky เปิดประเด็น ‘น้ำตาลูกผู้ชาย’ เผยความไม่ปลื้มในบางเรื่องของอดีตต้นสังกัด


27 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ฮวานฮีกล่าว “ไม่ใช่เรื่องของตอนนี้นะครับ แต่เป็นเรื่องสมัยก่อนตอนที่ผมพึ่งจะเดบิว คือผมเดบิวกับ SM Entertainment ครับ” เสริม “ช่วงนั้นมีทั้ง H.O.T และ ชินฮวา (Shinhwa) ครับ ในตอนนั้นท่านประธานอีซูมานชอบสไตล์ที่แบบฉีกกฏเกณฑ์มากๆครับ ทำให้พวกผมถูกนำไปทดลองกับทรงผมที่ฉีกกฏเกณฑ์ต่างๆด้วย” กล่าวต่อ “พวกเราถูกนำไปทดลองกับทรงผมต่างๆมากกว่า 10 ทรงครับ สุดท้ายตอนที่เราเดบิวในอัลบั้มแรกก็มาพร้อมกับทรงผม ‘รามยอนระเบิด’ ครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ฮวานฮีกล่าว “ผมก็เข้าใจนะครับว่าเราได้รับความนิยมในฐานะไอดอล แต่ว่าจริงๆเลยครับ ผมคิดว่าทรงผมนั้นเหมือนทรงผมคนจรจัดเลย” เขาเปิดเผยถึงเรื่องราวต่างๆ


เขากล่าวต่อ “วันแรกที่ผมกลับไปที่พักของผมด้วยทรงผมนั้น ผมต้องแอบไปร้องไห้ด้วยครับ” เสริม “นี่ว่าผมมีทรงผมแปลกๆแล้วใช่ไหมครับ ไม่เลยครับ ไบรอันยิ่งกว่าผมอีกครับ” เขากล่าวต่อ “ไบรอันมาพร้อมกับทรงผมเจ้าสาวครับ” เขากล่าวจนเรียกเสียงหัวเราะได้จากทุกคน


ในขณะเดียวกันฮวานฮียังกล่าว “เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยก่อนตอนนี้เลยพูดได้แล้วครับ” เสริม “สิ่งที่ผมไม่ชอบมากที่สุดใน SM คือโปรเจค SM Town ครับ” สำหรับ SM Town คือโปรเจคประจำปีที่ทุกศิลปินในบริษัทจะได้มาร่วมงานกันนั่นเอง


ในช่วงเวลานั้น ทั้งไบรอันและฮวานฮีมาในมาดของ Fly to the Sky พวกเขามาพร้อมกับเพลงบัลลาด R&B ในอัลบั้ม 3 อย่าง ‘Seaof Love’ และอัลบั้ม 4 ‘Missing You’ ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากในตอนที่พวกเขาทำกิจกรรม


อย่างไรก็ตาม ฮวานฮี เผย “แล้วพออยู่ดีๆเมื่อถึงฤดูร้อนผมก็จะต้องไปร่วมโปรเจค SM Town กับนักร้องรุ่นน้องในค่าย ซึ่งตอนนั้นแบบว่าก่อนหน้านี้ผมพึ่งจะร้องเพลงบัลลาดที่ได้สร้างความประทับใจให้แฟนๆอย่างซึ้งๆอยู่เลยใช่ไหมครับ แต่พอในโปรเจคนี้ผมต้องมาโพสท่าแล้วเล่นกับเพื่อนๆในแบบคิขุแอ๊บแบ๊ว คือในตอนนั้นมันเป็นอะไรที่ผมไม่ชอบเลยครับ” หลังจากเขากล่าวจบฮวานฮีก็ทำท่าเต้นน่ารักจนทำให้ทั้งห้องส่งปล่อยเสียงหัวเราะออกมาอย่างถ้วนหน้า


ไบรอัน ก็มีเรื่องพูดเช่นเดียวกัน “ผมด้วยครับๆ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บริษัทนั้นแล้วเลยพูดเรื่องนี้ครับ” เสริม “พวกผมเป็นนักร้องฮิพฮอพ R&B ใช่ไหมครับซึ่งมันก็จะมีเสน่ห์ในแบบของมัน และเราก็อยากจะมาพร้อมกับเสน่ห์แบบนั้นครับ แต่พอเรามาร่วมในโปรเจค SM Town Winter ก็ต้องมาเต้นที่แบบน่ารักแอ๊บแบ๊วสุดๆ ซึ่งมันทำให้พวกเราลำบากใจเหมือนกันครับ” เขากล่าว


หลังจากเรื่องราวจบลง อีทึก ก็แกล้งทำท่าเป็นโทรศัพท์ไปหาท่านประธานอีซูมาน ทำให้ฮวานฮีและไบรอันกล่าว “เพราะมีท่านประธานทำให้เรามีวันนี้ครับ” “ผมคิดกับท่านประธานเหมือนเป็นพ่อของผมครับ”


อีกทั้ง ยุนอา แห่ง โซนยอชิแด ก็ได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “ตอนพวกเราเป็นเด็กใหม่เราอยากร่วมใน SM Town มากเลยค่ะ พอฉันได้เข้าไปเป็นศิลปินฉันก็ตั้งเป้าหมายนี้ไว้เลยค่ะ” ในขณะเดียวกัน อีทึก เผยความในใจ “ท่านประธานครับผมรักท่านครับ” เขากล่าวปิดท้ายเรียกเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ฮวานฮี, ไบรอัน, ยังจองอา, ยุนอา ทิฟฟานี่ (โซนยอชิแด), อีทึก อึนฮยอก (ซุปเปอร์จูเนียร์), บูม, พัคคยูริ ฮันซึงยอน (KARA), ฮงซอกชอน, พัคฮยอนบิน, คิมยองชอล, อิมซองมิน, คิมแทฮุน, มุนชอนชิก, คิมยองชอล, ฮงจินยอง, คิมฮโยจิน, แนงชิแรง, โซลบิ และ จูบีเทรน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top