Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทนาย ‘โซยอง’ แห่ง After School เผย..ตัดสินใจลาออกจากวง ต้นสังกัดบอก..ขอคุยก่อนอีกนิด (2009-10-29)

โซยอง (So Young) หนึ่งในสมาชิกวง After School เตรียมประกาศถอนตัวจากวง?


ทนายของ โซยอง เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม กับสำนักข่าวนิวส์เอนกล่าว “เธอตัดสินใจถอนตัวออกจากวงครับ” เสริม “ตอนนี้เรากำลังพูดคุยในประเด็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับทางต้นสังกัดอยู่ครับ” เขากล่าว


ล่าสุด ข่าวการถอนตัวออกจากวงของ โซยอง ได้มีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้กับการที่โซยองไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรมกับสมาชิก After School ส่งผลให้ทางด้านแฟนๆต่างคาดว่าข่าวที่เธอถอนตัวจากวงนั้นอาจเป็นเรื่องจริงก็เป็นได้


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา โซยอง เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวของ After School ที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นในงานฉลองครบรอบ 10 ปีของ Lotte Cinema รวมไปจนถึงงานถ่ายทำสมุดภาพสำหรับเสื้อผ้าอีกด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้เองทำให้ข่าวลือเริ่มพูดกันหนาหูมากยิ่งขึ้น ‘โซยองจบการศึกษาจากวงไปแล้วอย่างงั้นเหรอ?’


ด้วยเหตุนี้ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2552 กล่าว “ตอนนี้ยังไม่มีอะไรออกมาเป็นทางการนะครับ” เสริม “คือสุขภาพของโซยองไม่ค่อยดีเลยครับ หลังจากนี้เธอจะทำกิจกรรมต่อไปได้หรือเปล่าเรากำลังคุยกัยอยู่ ยังไม่ถึงขั้นที่ตัดสินใจอะไรครับ” เขากล่าวปฏิเสธ


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าเหตุที่โซยองไม่สามารถทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนในวงได้นั่นเกิดจากร่างกายที่อ่อนแออยู่ก่อนหน้านี้ ทีมงานกล่าว “ร่างกายโซยองอ่อนมากครับ ซึ่งหลังจากนี้เธอจะทำกิจกรรมได้หรือไม่เราก็เป็นกังวลกันอยู่ แต่เราจะพยายามพูดคุยเรื่องนี้ในด้านบวกให้มากที่สุดครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม “คอนเซ็ปต์ของวง After School เราจะมีทั้งนักเรียนใหม่และนักเรียนที่จะจบการศึกษา ซึ่งอย่างในกรณีของโซยองที่อาจจะต้องจบการศึกษาก่อนนั้น ก็อาจจะเป็นไปได้ด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าวด้วยความระมัดระวัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top