Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ‘Chu~♡’ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนี้ (2009-10-29)

เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป f(x) (เอฟเอ็กซ์) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ‘Chu~♡’ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2552


เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา f(x) เดบิวพร้อมกับดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘LA chA TA’ ซึ่งพวกเธอก็ได้สร้างความประทับใจจากความสามารถ และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละคนจนได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่สื่อในต่างประเทศก็ยังได้ให้ความสนใจและลงข่าวกันอย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเรียกน้ำย่อยก่อนที่พวกเธอจะเริ่มลุยการทำกิจกรรมอย่างจริงจังได้เป็นอย่างดี


นอกจากความฮ็อตท่ามกลางวงการเพลงแล้ว พวกเธอก็ยังได้ก้าวไปสู่วงการโฆษณาทั้ง โทรศัพท์มือถือ รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายจากการที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า อีกทั้งพวกเธอก็ยังได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในงานแฟนชั่นโชว์ต่างๆ และจากการที่ผู้คนในวงการแฟชั่นต่างต้องจับตามองพวกเธอก็เหมือนกับเป็นการพิสูจน์ถึงคำว่าเอเชียฮ็อตไอคอนในยุคใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง


โดยเฉพาะซิงเกิ้ลชุดนี้ถือเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกที่เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก f(x) และการที่ทุกคนจะได้พบกับพวกเธอในเอกลักษณ์และสไตล์ดนตรีที่หลากหลาย ก็ยิ่งส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองในภาพลักษณ์ใหม่ของ f(x) มากยิ่งขึ้นไปอีก


โดยในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2552 ก่อนวันวางจำหน่ายจริงสำหรับซิงเกิ้ลชุดแรกนี้ f(x) ก็ได้เตรียมปล่อยเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Chu~♡’ ผ่านเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Melon, Dosirak, Cyworld อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


f(x) เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจค่ะที่จะได้นำเพลงและโชว์ใหม่ๆมาให้ทุกคนได้ชมกัน เราทุ่มเทให้กับงานชุดนี้มากก็หวังว่าทุกคนจะให้ความรักกับซิงเกิ้ลแรกของ f(x) นะคะ ในวันข้างหน้าเราจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ” พวกเธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top