Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยงฮา (Park Yong Ha) เปิดภาพแจ็คเก็ต ‘Saiai no Hito’ ในมาดหนุ่มปีเอโร่ (Pierrot) (2009-10-29)

พัคยงฮา (Park Yong Ha) เปิดตัวภาพอัลบั้มแจ็คเก็จสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ในประเทศญี่ปุ่นทำแฟนๆแห่ให้ความสนใจ


ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552 พัคยงฮา เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 8 ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเขาเปิดเผยอัลบั้มภาพแจ็คเก้ตที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบ ‘ปีเอโร่ (Pierrot)’ พร้อมกับใบหน้าที่ถูกเปลี่ยนเป็นสีขาวในน้ำตาที่ไหลออกมาเป็นสีดำจากเครื่องสำอางค์บริเวณดวงตา โดยเมื่อเทียบกับผลงานก่อนหน้านี้ที่เขามาพร้อมกับสัมผัสอันแสนอบอุ่น ผ่านการร่วมงานที่ไม่รับเงินค่าตัวกับเพื่อนรักอย่าง พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘After Love’ ก็ยิ่งทำให้การกลับมาในครั้งนี้ เขาได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง


สำหรับรูปภาพฉีกกฏเกณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผลงานซิงเกิ้ล ‘Saiai no Hito’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ โดยเฉพาะกับภาพในสไตล์เดียวกันที่จะถูกบรรจุอยู่ในผลงานอัลบั้มที่วางจำหน่ายจริง ก็ยิ่งทำให้แฟนๆให้ความสนใจกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


โดยเฉพาะซิงเกิ้ล ‘Saiai no Hito’ ที่จะได้ถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบในละครญี่ปุ่นเรื่อง ‘Miracle of Christmas’ ซึ่งเตรียมออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ก็ยิ่งทำให้การตอบรับในซิงเกิ้ลนี้ร้อนแรงกันเป็นอย่างมาก


YONA Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "สำหรับภาพในซิงเกิ้ลชุดนี้พัคยงฮาได้รับพลังใสจากละครครับและเขาก็มาพูดคุยกับเราซึ่งนำไปสู่การลงมือทำงานจริงกันเลยครับ เพื่อให้ได้ภาพลักษณ์ที่หลากหลายและแปลกใหม่ทำให้พัคยงฮาได้มีส่วนร่วมและทุ่มเทให้กับผลงานชุดนี้มากเลยครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top