Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 2PM รวม ‘แบ้งค์บุ๊ค’ สนับสนุน ‘7 หนุ่ม 2PM’ ยอดเงินกว่า 68 ล้านวอนใน 12 วัน (2009-10-29)

สมาพันธ์แฟนคลับ 2PM ที่มาอายุมากกว่า 20 ปีภายใต้ชื่อ ‘Underground’ ได้นำ ‘แบ้งค์บุ๊ค (BANK BOOK)’ มอบให้กับสำนักงาน JYP Entertainment ย่านชองดัม เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2552


สำหรับ ‘แบ้งค์บุ๊ค’ คือสมุดบัญชีธนาคารที่มีเงินฝาก 11,000 วอนสำหรับเป็นค่า CD โดยมีข้อความที่ปกสมุดว่า ‘ภายในนี้มีเงิน 11,000 วอนเพื่อเตรียมไว้ซื้อซีดีของ 2PM ที่จะถูกใช้ก็ต่อเมื่อหัวหน้าวง แจบอม กลับมาแล้วเท่านั้น’ ส่วนด้านหลังสมุดมีข้อความว่า ‘I ♡ JaeBeom’


Underground เปิดเผยถึงโครงการสมุดธนาคารนี้กล่าว “หลังจากที่เรานำ CD ไปคืนที่บริษัทแล้ว แบ้งค์บุ๊ค นี้เป็นโครงการบอยคอตต์ลำดับที่สอง อันที่จริงแล้วนี่ไม่ใช่การรวบรวมเงินสด แต่เราคิดว่าการบอยคอตต์โดยใช้วิธีของสมุดธนาคารนี้จะทำให้ต้นสังกัด เข้าใจในจุดมุ่งหมายของบรรดาแฟนคลับและส่งผลชัดเจนมากที่สุด” เสริม “ไม่เพียงแต่แจบอมเท่านั้น ‘ถ้าสมาชิกทั้ง 7 คนมารวมตัวกันเป็น 2PM เราจะซื้ออัลบั้ม’ ซึ่งมันเป็นการถ่ายทอดความหมายว่าพวกเราจะสนับสนุน 2PM ในขณะเดียวกันก็จะต้องเป็นสมาชิก 2PM ทั้ง 7 คนด้วย”


ไม่เพียงแต่นักเรียนชั้นมัธยมต้น-ปลายและนักศึกษามหาวิทยาลัยในวัย 20~30 ปีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพ่อแม่ของนักเรียนในมหาวิทยาลัยและแฟนคลับของ 2AM, แฟนคลับในต่างประเทศและก็ทั้งที่ไม่ใช่แฟนคลับซึ่งเป็นคนทั่วไปที่ได้เข้าร่วมโครงการ 7 สมาชิก 2PM ในครั้งนี้ ซึ่งสมุดธนาคารทั้งหมดเราก็รวบรวมมาได้เป็นจำนวนมากสำหรับในเกาหลี ในขณะที่ต่างประเทศก็จะเป็นภาพสแกนของสมุดธนาคารที่ส่งเข้ามา


สำหรับสมุดธนาคารที่รวบรวมมาได้ถูกส่งมาทั้งช่องทางจดหมาย, EMS รวมถึงภาพสแกนซึ่งในรอบแรกมีทั้งหมด 1,816 เล่ม, รอบที่ 2 มี 4,376 เล่ม ใช้เวลาสั้นๆเพียง 12 วันเราสามารถรวบรวมสมุดธนาคารได้กว่า 6,192 เล่ม รวมเงินทั้งหมด 68 ล้านวอน (1,920,000 บาท)


ไม่เพียงแต่สมาพันธ์ Underground จะร่วมกันบอยคอตต์ 2PM ที่มีเพียง 6 คนเท่านั้น แต่พวกเขายังจะได้ร่วมกับ Happy Bean เพื่อทำโครงการ ‘Beautiful Day’ เพื่อรวบรวมเงินบริจากสำหรับใช้ในโครงการการกุศลรวมไปถึงการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะอีกด้วยเช่นเดียวกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top