Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เตรียมเผยมิตรภาพต่อ 2PM ขึ้นโชว์เพลง ‘Again & Again’ ใน M!Countdown วันนี้ (2009-10-29)

ไอดอลหน้าใหม่ BEAST เตรียมนำเพลง ‘Again & Again’ ของ 2PM ขึ้นโชว์บนเวที โดยนับตั้งแต่ แจบอม (Jae Bum) ลาออกจากวงและเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกา นับเป็นครั้งแรกที่มีการนำเพลง ‘Again & Again’ มาออกอากาศทางรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรก


29 ตุลาคม 2552 ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ช่วง ‘Heroes’ ไอดอลกลุ่ม BEAST เตรียมร้องเพลง ‘Again & Again’ และยิ่งไปกว่านั้นเหตุที่ทุกคนให้ความสนใจในเวทีนี้นั่นเป็นเพราะว่าความลงตัวกันในหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นระหว่าง BEAST และ 2PM นั่นเอง


หัวหน้าวง BEAST อย่าง ยุนดูจุน (Yoon Du Joon) เป็นหนึ่งในสมาชิกที่ถูกคัดออกจากรายการ ‘Hot Bloog Buys’ ซึ่งเขาเคยได้ร่วมทำภารกิจและมีสัมพันธ์อันดีกับสมาชิก 2PM มาก่อนหน้านี้ อีกทั้งสมาชิกในวงอย่าง อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) และ ซนดงอุน (Son Dong Woon) ก็เคยเป็นศิลปินฝึกหัดในค่าย JYP มาก่อนและได้ผ่านช่วงเวลาแห่งหยาดเหงื่อร่วมกับ 2PM เช่นกัน ในขณะเดี่ยวกันทางด้านแฟนๆต่างก็เรียกวง BEAST และ 2PM ว่าเป็นวงสองพี่น้อง เนื่องจากผู้แทนบริษัทอย่าง ฮงซึงซอง แห่ง Cube Entertainment ที่ย้ายมาจาก JYP Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยได้จับตามองการเดบิวของ 2PM ด้วยตนเองมาแล้ว


สมาชิกวง BEAST เปิดเผยว่า “2PM และพวกเราเป็นเหมือนพี่น้องกันครับ” เสริม “เหมือนกับชื่อเพลงเลยครับ เราอยากร้องเพลงให้ แจบอม กับ 2PM กลับมา ‘Again & Again’ ครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top