Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สุดยอดความยิ่งใหญ่! “อีนี่แฟตเฟสนะจ๊ะนายจ๋า (FAT Festival ครั้งที่ 9)” คับแน่นด้วยศิลปินไทยระดับคุณภาพ 5 เวทีใหญ่ 2 วัน 2 คืน ! (2009-10-29)

ฮัทช่า…ฮัทช่า…นมัสเต…ประกาศลั่นกันอีกแล้วว่ายิ่งใหญ่ และยาวนานสมคำล่ำลือแน่นอน หลังจากที่คลื่นเพลงทางเลือกใหม่ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ได้ฤกษ์แถลงข่าวการจัดมหกรรม “อีนี่ แฟต เฟส นะจ๊ะ นายจ๋า หรือมหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 9 ในคอนตะระเซ็ปต์  “ทุกโชว์ต้องมีแขก” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น   ล่าสุดทางคลื่นอ้วนก็ได้เปิดเผยข้อมูลการแสดงโชว์คอนเสิร์ตของบรรดาศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยที่คับด้วยคุณภาพกันแล้ว โดยในปีนี้จะมีความพิเศษมากกว่าทุก ๆ ปี เพราะมีถึง 5 เวทียักษ์ใหญ่ด้วยกัน และยังยาวนานถึง 2 วัน 2 คืนกันอีกด้วย งานนี้จะมีศิลปินคนไหนขึ้นแสดงวันไหน เวทีไหนกันนั้น “หนุ่มบุรินทร์ แห่งวงกรู๊ฟ ไรเดอร์ (Groove Riders)” ในฐานะตัวแทนศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในมหกรรมนี้ ก็ขอกล่าวให้รายละเอียดว่า….. 


“สำหรับมหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 9 มหกรรมงานศิลปะ และดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ก็กำลังจะมาถึงในวันที่ 7 – 8 พฤศจิกายน 2552 นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยในปีนี้มีชื่อว่า อีนี่ แฟต เฟส นะจ๊ะ นายจ๋า ภายใต้คอนเซ็ปต์ ทุกโชว์ต้องมีแขก  ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้มีความพิเศษที่มากขึ้นกว่าทุกปี ให้สมกับการเป็น 9 ปีทองของทางคลื่นแฟต เรดิโอเขาอย่างแน่นอนครับ ที่เห็นได้ชัดนั่นก็คือ ความมันจากการแสดงภาระตะคอนเสิร์ตของศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยที่คับด้วยคุณภาพครับ โดยจะเล่นกันสด ๆ ยาวนานเป็นอภิมหาภาระตะ และมากกว่าทุกปีถึง 5 เวทียักษ์ใหญ่กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เวทีดูม ดูม (dhoom dhoom) เวทีไซส์ใหญ่ที่รองรับคนดูมากถึง 6,000 คน เวทีนี้ก็จะมีเพื่อนพ้องศิลปินไทยที่ขึ้นแสดงโชว์ อาทิ สมอลล์รูม 007 , ลิปตา , พาราด็อกซ์ , โป้ โยคี เพลย์บอย , เครสเชนโด , เดอะ ริชแมน ทอย , อพาร์ตเม้นต์คุณป้า , เพลย์กราวน์ , แทททู คัลเลอร์ , ฟรายเดย์ และวงดัง ๆ อื่น ๆ อีกมากมายครับ รวมไปถึงพวกเรา กรู๊ฟ ไรเดอร์ กันด้วยครับ”


 “เวทีที่ 2 เวทีมะจาเร่ ที่เป็นการแสดงสดจากศิลปินที่ชมแล้วจะรู้สึกมะจาเร่ (สุด..สุด)  จริง ๆ เวทีนี้ก็จะมีศิลปินแนวมะจาเร่ขึ้นโชว์กันมากมายอย่างเช่น เรด ทะเวนตี้ (Red 20) , บอล จารุลักษณ์ , ทะโมน (Ta Mone) , สกาแล็กซี่ , ดาจิม , เตเต , ภูมิจิต , ม็อคค่า การ์เดน และอื่น ๆ ครับ”


“ต่อมาก็เวทีฮัทช้า เวทีการแสดงสดแบบอีซี่กว่าทุกเวทีครับ เพลงช้า ๆ สบาย ๆ  ฟังแล้วฮัทช้ามาก ๆ เวทีฮัทช้าแบบนี้ ศิลปินก็ต้องแนวรักโดนใจครับ ไม่ว่าจะเป็น เคลิ้มสมาคม , เบล สุพล , มิ้นท์ อรรถวดี , ลุลา + ลูกหว้า , จีน มหาสมุทร , โมโนโทน , เยลโล่ แฟง , ปราโมทย์ วิเลปะนะ , ญารินดา , โรส ศิรินทิพย์ , ศิลปินจากบ้านเอเอฟ (AF) , มายด์ , แสตมป์ , เจ็ตเซ็ตเตอร์ และอื่น ๆ อีกเช่นกันครับ” 


“มาถึงเวทีที่ 4 เวทีรามซิงค์ เวทีการแสดงสดแบบสนุก ๆ อุดมด้วยเพลงเร็วแนวเต้นรำให้คุณรำซิ่งได้ตลอดเวลาแน่นอนครับ ซิ่ง ๆ มัน ๆ แบบนี้ก็ต้อง โจ๋แฟ็กซ์ , โกลด์ เรด , ซูเปอร์ซับ , กรุงเทพมาราธอน , ก้อย โย่ง แอนด์ เฟรนด์ , อรอรีย์ , แบรนด์นิว ซันเซ็ต , จุ๋ย จุ๋ยส์ , สล็อต แมชชีน , สวีท มัลเล็ต , เคลียร์ , โลโมโซนิค , อีโบล่า , เลม่อนซุป , พราว , สี่เต่าเธอ , ไค-โจ บราเธอร์ , เทดดี้ สกา แบนด์ , น็อค เดอะ น็อค และอีกคับคั่งเช่นกันครับ”
 
“และเวทีสุดท้าย เวทีฮาเร็ม ซึ่งได้ตกแต่งให้ความรู้สึกว่าเป็นห้องนอนยักษ์ ในแนวเบดรูม สตูดิโอครับ (คือการให้คนฟังได้ร่วมส่งผลงานเพลงที่แต่งเองเข้ามาในคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ เพื่อเปิดในรายการช่วงดึก ๆ แบบ BEDROOM STUDIO)   โดยจะมีการแสดงสด ๆ จากบรรดาศิลปินทั้ง 4 เวทีแรกมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนแสดงโชว์ด้วยเช่นกันครับ …”


บัตรราคา 299 บาท สามารถเข้างานได้ทั้ง 2 วัน พร้อมรับซี.ดี.แฟต โค้ด 9 (ซี.ดี.เพลงที่บรรดาศิลปินมาร่วมร้องเพลงแบบเฉพาะกิจให้กับแฟต เรดิโอ งานนี้งานเดียวเท่านั้น ! ! !) ที่ไม่มีจำหน่ายที่ไหนไปครองแบบฟรี ๆ   จำหน่ายที่ Total Reservation ทุกสาขา โทร. 02 – 8335555 หรือที่ www.totalreservation.com   พิเศษสุด ๆ ! ! ! ปีนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ โปรโมชั่นบัตรลงแขก หากลงแขก 10 ใบ ราคาเหลือเพียงใบละ 250 บาท  หรือถ้าเพื่อนเยอะ อยากลงแขก 20 ใบ ก็จะเหลือเพียงใบละ 200 บาท โดยโปรโมชั่นบัตรลงแขกนี้ ต้องมาซื้อที่ แฟต เรดิโอ อาร์ซีเอ บล็อก ซี เท่านั้นนะจ๊ะ…นายจ๋า และต้องมีชื่อพร้อมนามสกุลของเพื่อนทั้ง 10 หรือ 20 คนนั้นมาด้วยจ้า ซึ่งโปรโมชั่นลงแขกนี้ไม่มี ซี.ดี.แฟต โค้ด 9 แจกนะจ๊ะ   สนใจรูปแบบไหน ก็รีบจองกันซะ ! ! !   เพราะถ้ามัวแต่ช้า รีรอจะไปซื้อที่หน้างาน ไม่เห็นควรจ้า เพราะที่หน้างานบัตรราคา 199 บาท เข้างานได้วันเดียว ซึ่งถ้าเทียบกันแล้ว แพงกว่าเยอะ แถมยังไม่ได้ซี.ดี.แฟต โค้ด 9 อีก  นะจ๊ะ…นายจ๋าาา…รีบ ๆ ตัดสินใจ แล้วรีบจองกันได้เลยจ้าาา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top