Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โปรดิวเซอร์ ‘Strong Heart’ เผย ‘BOOM Academy จะยังคงมีอยู่ต่อไป !’ (2009-10-29)

คนบันเทิง บูม (BOOM ชื่อจริง อีมินโฮ) ที่ถึงแม้ว่าเขาจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร แต่ ‘BOOM Academy’ ก็จะยังคงดำเนินกิจการต่อไป


‘Boom Academy (บูม อาคาเดมี่)’ สถานบันการแสดงสำหรับวงการบันเทิง(?)ถือกำเนิดขึ้นจาก บูม ในตำแหน่งท่านประธาน ผ่านทางรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ โดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย อีทึก (Lee Teuk), อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่พวกเขาทั้งหมดมาพร้อมกับช่วง ‘Boomgigayo (บูมกิยาโย)’ อันสร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหลังจาก ‘Boom Academy’ ได้เปิดตัวมาเพียง 4 ตอน ล่าสุดจากการที่บูมต้องเข้ารับราชการทหาร ซึ่งนั่นมันอาจส่งผลให้เกิดปัญหากับสถาบันแห่งนี้อย่างนั้นหรือ?


ด้วยเหตุนี้ทำให้ พัคซังฮยอก โปรดิวเซอร์รายการเปิดเผยเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม กล่าว "บูมอาคาเดมี่จะไม่หายไปไหนครับ" เขากล่าว "บูมอาคาเดมี่ประกอบไปด้วย บูม และ อีทึก กับ อึนฮยอก รวมเป็นโชว์ 3 คน" เสริม "ถึงแม้ว่าจะไม่มีบูมแล้ว แต่อีทึกและอึนฮยอกก็จะสานต่อในโชว์ Conte (เรื่องสั้น) และโชว์เพลงซึ่งจะทำให้มีบูมอาคาเดมี่ต่อไปครับ" เขากล่าว


ไม่เพียงต่อสองสมาชิกในบูมอาคาเดมี่อย่างอีทึกและอึนฮยอกเท่านั้น พวกเขายังมีแผนเฟ้นหาสมาชิกหน้าใหม่เข้าร่วมอีกด้วยเช่นกัน พัค PD เปิดเผยว่า "เราวางแผนที่จะเลือกสมาชิกใหม่ผ่านการออดิชั่นด้วยครับ ตอนนี้เรายังเปิดเผยไม่ได้ว่าใครจะมาเป็นสมาชิกคนใหม่" เสริม "พวกเขาจะเป็นคู่แข่งกับอีกค่ายหนึ่งอย่าง ‘บราคาเดมี่ (Bracademy)’ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันระหว่าง ไบรอัน และ โจควอน ครับ" เขากล่าว


พัค PD กล่าวต่อ "ในระหว่างที่บูมจะจากตรงนี้ไป พวกเขาทั้งหมดได้มีการประชุมกันด้วยครับ เท่าที่ทราบพวกเขามีการมอบหมายหน้าที่ส่งต่อให้ดูแลกันครับ" เสริม "อีทึก ซึ่งจะเป็นคนที่รับผิดชอบดูแลบูมอาคาเดมี่หลังจากที่บูมไปเข้ากรมครับ" เขากล่าว


อนึ่ง บูม เตรียมเข้ารายงานตัว ณ กองกำลังหนุนที่ 102 ชุนชอน จังหวัดคังวอน ในวันที่ 29 ตุลาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top