Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) เผยภาพลายเซ็น ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) พร้อมข้อความ ‘To 7’ (2009-10-22)

เซเว่น (Se7en) เปิดเผยภาพถ่ายพร้อมลายเซ็น ‘ราชาเพลงป็อป’ ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson)


เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2552 ในมินิโฮมเพจของ เซเว่น เขาได้อัพเดทข้อความและภาพ ไมเคิล แจ็คสัน พร้อมลายเซ็น หลังจากที่ได้มีข่าวอันสร้างความตกใจให้ต่อการจากไปของ ไมเคิล แจ็คสัน โดยไม่ทันตั้งตัวตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปกติเซเว่นนั้นชื่นชอบ ไมเคิล แจ็คสัน ชนิดที่เรียกว่าเข้าเส้นอยู่แล้ว และการที่เขาได้รับลายเซ็นพร้อมทั้งข้อความที่ไมเคิลเขียนว่า ‘To 7’ ก็ยิ่งทำให้เขาปลื้มมากยิ่งขึ้นไปอีก


เซเว่น บรรยายภาพถ่าย “เมื่อไม่กี่ปีก่อน…ผมได้รับลายเซ็นนี้มาจากเพื่อนของผมด้วยความยากลำบาก…คราวนี้มันกลายเป็นสมบัติอันล้ำค่าไปแล้ว..” เขากล่าวพร้อมความรู้สึกเสียใจ


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2549 เซเว่น ได้มีโอกาสพบกับ ไมเคิล แจ็คสัน ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยตัวเอง โดยในตอนนี้เซเว่นได้รับเชิญให้เข้าร่วมโชว์ในงาน ‘MTV Video Music Awards Japan 2006’ ซึ่งจัดขึ้นที่ YOYOKI National Stadium กรุงโตเกียว และในงานเดียวกันนี้เอง ไมเคิล แจ็คสัน ได้รับการประกาศชื่อให้รับรางวัล ‘Legend Awards’ ส่งผลให้เขาปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีแบบเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก


หลังงานประกาศผลรางวัลจบลง เซเว่น กล่าว “ไมเคิลแจ็คสันเป็นไอดอลของผมตั้งแต่เด็กแล้วครับ และการที่ได้เห็นเขาแบบตัวเป็นๆมันทำให้ผมตื่นเต้นดีใจจนสั่นไปหมดเลยครับ” เสริม “และโดยเฉพาะกับการที่ผมได้โต้ตอบกับไมเคิลแจ็คสันที่ยืนอยู่บนเวทีเดียวกันด้วยแล้วมันทำให้ผมดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันเดียวกัน เซเว่น ก็ได้อัพเดทภาพถ่ายล่าสุดของเขาให้แฟนๆได้ชมอีกด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top