Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) ไม่ได้ขึ้นเป็นศิลปินเปิดเวที ‘BEYONCE’ เหตุผู้จัดยกเลิกก่อนเวลา 2 ชั่วโมง (2009-10-21)

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ f(x) ไม่ได้ขึ้นเป็นศิลปินเปิดโชว์ของ Beyonce แต่อย่างใด ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยถึงเหตุผลกล่าว “ทางด้านผู้จัดแจ้งยกเลิกงานของเรา 2 ชั่วโมงก่อนเวลาคอนเสิร์ตครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ f(x) (วิคตอเรีย คริสตัล เอมเบอร์ ซอลลี่ ลูน่า) ได้รับการเปิดเผยว่า พวกเธอได้รับเชิญให้เป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ต ‘BEYONCE I AM TOUR IN SEOUL!’ ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2552 ณ สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิค ย่านบังอี กรุงโซล


อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ทันทีที่คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 20.53 น. ปรากฏว่าไม่มีศิลปินเปิดโชว์แต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ต้นสังกัด f(x) เปิดเผยว่า “ทางด้านผู้จัดแจ้งเรามาอย่างเร่งด่วนว่า ขอยกเลิกโชว์เปิดเวทีเมื่อตอนประมาณ 18.00 น.”


ต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกด้วยว่าทั้ง f(x) และทีมงานได้เตรียมโชว์เปิดไว้เสร็จเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว แต่ในขณะเดียวกันผู้จัดอย่าง B4H Entertainment กลับแจ้งมาว่าขอยกเลิกโชว์ในวันนี้ก่อนเวลาเพียง 2 ชั่วโมง มันเลยทำให้พวกเขารู้สึกมึนงงเป็นอย่างมาก


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2552 SM Entertainment ให้ข่าวว่า f(x) จะเข้าร่วมเป็นศิลปินเปิดโชว์ของ บียอนเซ่ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกับทางผู้จัดอย่าง B4H เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน B4H ในเวลานั้นก็ได้กล่าวด้วยว่า “ถึงแม้ว่าเอฟเอ็กซ์จะเดบิวได้เพียงหนึ่งเดือน แต่ความเป็นมืออาชีพและเสน่ห์ที่พรั่งพรูของพวกเธอ และด้วยความคาดหวังในบทบาทของฮ็อตไอคอนทั้งในเกาหลีและเอเชีย จึงทำให้เราเลือกเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้มาเปิดโชว์”


ด้วยเหตุนี้ทำให้มีการวิเคราะห์กันว่าปัญหาในครั้งนี้ อาจเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างทีมงานบียอนเซและผู้จัดอย่าง B4H โดยบางคนได้พุ่งเป้าไปว่าการตัดสินใจจากทางด้านผู้จัดอย่าง B4H อาจจะไม่ได้มีการปรึกษากับทีมบียอนเซ่มาก่อนจนสุดท้ายแล้วจึงทำให้เกิดปัญหาขึ้นนั่นเอง


ในขณะเดียวกันทางด้าน SM ยังเปิดเผยด้วยว่าผู้จัดอย่าง B4H ไม่ได้ให้เห็นผลที่ชัดเจนถึงการยกเลิกในครั้งนี้แต่อย่างใด


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top