Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอวี่ (Ivy) เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ลอัลบั้มที่ 3 ‘Touch me’ (2009-10-23)

23 ตุลาคม 2550 ไอวี่ (Ivy) เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง ‘Touch me’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก ‘www.ivynus.co.kr’ และ ‘Daum Music’ เป็นครั้งแรก


เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ไอวี่ เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ลความยาวประมาณ 37 วินาที โดยเป็นภาพลักษณ์ที่ไอวี่อยู่บนเตียงนอนพร้อมกับผ้าห่มปกปิดร่างกายให้สัมผัสแห่งความเซ็กซี่ได้อย่างชัดเจน เรียกว่าเป็นเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งที่ให้แฟนๆได้สามารถรับชมกัน


อีกทั้งเมโลดี้ของเพลงในทีเซอร์นี้ ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเต็มตัวเมื่อเทียบกับทีเซอร์ศิลปินกลุ่มอื่นๆ จะมีเพียงซาวน์พร้อมเนื้อร้องเพียงเล็กน้อยของช่วงไตเติ้ลเพลง ‘Touch me’ ออกมาเรียกน้ำย่อย ด้วยเหตุนี้จึงยิ่งส่งผลให้แฟนๆนั้นต่างสงสัยกันเพิ่มมากขึ้นไปอีกว่าเวอร์ชั่นเต็มนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร


ก่อนหน้านี้ ไอวี่ เปิดตัวเพลงในอัลบั้มอย่าง ‘Good Bye Tears’ จนสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์อย่าง Soribada, Dosirak, Bugs ฯลฯ ได้อย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันแฟนเพลงก็ยังได้แสดงให้เห็นถึงความสนใจผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักของเธอด้วยข้อความ ‘อยากเห็นไอวี่แดนซ์แล้ว’, ‘ทั้งเพลงและโชว์ของไอวี่เจิดจ้ามากๆบนเวที’ ต่างให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top