Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนอึนซอ (Son Eun Seo) เผยว่ามีคนชอบเข้าใจผิดว่าเธอเป็น ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด (SNSD) (2009-10-22)

นักแสดงสาว ซนอึนซอ (Son Eun Seo) ชอบถูกเข้าใจผิดว่าเป็น ซอฮยอน (Seo Hyun) ?


ซนอึนซอ นักแสดงสาวในภาพยนตร์ ‘Whispering Corridors 5 Double Suicide (여고괴담5)’ เปิดเผยว่าในระหว่างที่เธอเข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ปรากฏว่ามีคนเข้าใจผิดว่าเธอเป็น ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


หลังจากที่ ซงอึนซอ ได้รับบทเป็นนางเอกสาวในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Obvious Woman (뻔한여자)’ ของสองนักร้องสาวดูโอ้ ‘2NB’ เธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเธอยังเปิดเผยอีกด้วยว่าในระหว่างที่อยู่ในกองถ่าย เธอยังถูกเข้าใจผิดจากผู้คนรอบๆบริเวณนั้นว่าเธอนั้นเป็น ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด อีกด้วยเช่นกัน


ทีมงานในกองถ่ายวันนั้น เปิดเผยว่า “ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาชี้มาที่อึนซอแล้วพูดกันว่า นั่นมันซอฮยอนแห่งโซนยอชิแดใช่ไหมเนี่ย เธอมาถ่ายทำมิวสิควีดีโออยู่คนเดียวด้วยเหรอ” ต่างซุบซิบกันด้วยความสงสัย


ซนอึนซอ ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะมีฉากที่เธอต้องทำท่าร้องเพลงคลอไปด้วย และเพื่อให้เธอลิปซื้งได้ตรงกับเนื้อเพลงทำให้เธอได้ซ้อมอย่างหนักมากกว่าร้อยรอบ ในขณะเดียวกันเมื่อถึงวันถ่ายทำร่วมกับฉากที่เธอต้องหลั่งน้ำตา อึนซอ ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนไม่ต้องสั่งเทคใหม่ งานนี้เธอก็ได้รับคำชมจากผู้กำกับและทีมงานอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียว


‘Obvious Woman (뻔한여자)’ เป็นผลงานการประพันธ์ของ ฮวังชานฮี ผู้เคยฝากผลงานไว้กับเพลง ‘One Man’ ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) มาก่อนหน้านี้ 






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top