Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย(WG)-JOO-โจควอน,ซึลอง(2AM) รวมตัวกันในคอนฯ ‘บียอนเซ่ (Beyonce)’ ที่เกาหลี (2009-10-22)

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls, โจควอน-ซึลอง แห่ง 2AM และ จู (JOO) เดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ตบียอนเซ่ในเกาหลีพร้อมกล่าว ‘ประทับใจมาก’


21 ตุลาคม 2552 โจควอน ส่งข้อความโฟโต้เมล์ถึงแฟนๆ ผ่านเครือข่าย isky กล่าว “ผม, ซอนเย, JOO, และพี่ซึลอง พวกเราทั้งหมด ในคอนเสิร์ตบียอนเซ่” สำหรับรูปภาพที่เขาได้อัพโหลดพร้อมข้อความนี้ เป็นภาพของเพื่อนๆในต้นสังกัด ที่กลับมารวมตัวเผยให้เห็นมิตรภาพความรักอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน


โจควอน กล่าว “คอนเสิร์ตของบียอนเซ่ในชื่อ I AM…มันทำให้ผมประทับใจมาก ผมรักพี่สาวยอนเซ่♥” เขาเผยความรู้สึกหลังจบคอนเสิร์ต โดยสำหรับคอนเสิร์ตของบียอนเซ่ในชื่อ ‘I AM’ นั้น ได้บังเอิญไปตรงกับชื่อแฟนคลับของ 2AM อีกด้วยเช่นกัน


ทางด้านแฟนๆเมื่อได้เห็นภาพสมาชิกในค่ายเดียวกันมารวมตัวกันอย่างอบอุ่น กล่าว “Wonder Girls กลับมาเกาหลีแล้ว เธออยู่เกาหลีจริงๆด้วย” ต่างแสดงความยินดี ซอนเย กล่าว “ฉันชอบบียอนเซ่มากๆค่ะ” เธอทวีตข้อความผ่าน twitter


อนึ่ง Wonder Girls ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา ล่าสุดพวกเธอได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลี ในขณะที่โจควอนนั้นก็ละภาพลักษณ์ของหนุ่มบัลลาดชั่วคราว กลายมาเป็นคนบันเทิงในรายการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยเฉพาะกับบทบาทของคู่รักจำแลงกับรุ่นพี่ กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls ในรายการ We Got Married ก็ส่งผลให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top