Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) คัมแบ็คพร้อมสมาชิก ในรายการ ‘Entertainment Relay’ (2009-10-22)

แดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยรู้สึกเสียใจที่เพื่อนๆต้องมาเยี่ยมเขาในวันที่ต้องออกจากโรงพยาบาล


หลังจากพักรักษาตัวกว่า 60 วันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ล่าสุด แดซอง กลับมาทำกิจกรรมอย่างเต็มตัวอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2552 ในรายกา SBS ‘Entertainment Relay’ แดซอง และสมาชิกบิ๊กแบงทั้งหมดได้เข้าร่วมรายการ เขาเปิดเผยว่า "ได้กลับมาอีกครั้งรู้สึกดีครับ ไม่ได้ถ่ายงานนานๆแล้วเขินเหมือนกันครับเหมือนยังมึนๆอยู่ ตอนอยู่หน้ากล้องตื่นเต้นด้วยครับ" เขาเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาอีกครั้ง


กล่าวต่อ "เพราะสมาชิกทุกคนในวงจะมีงานของตัวเองที่ยุ่งมากๆ แต่ตอนที่ผมใกล้จะออกจากโรงพยาบาล พวกเขาก็มาเยี่ยมด้วยครับ รู้สึกเสียใจอยู่เหมือนกันครับ" เขากล่าว


อีกทั้งในวันนั้นจีดรากอนยังกล่าวด้วยว่า "เวลาพวกเราทำกิจกรรมร่วมกันมันสนุกมากครับ แต่พอได้ทำกิจกรรมคนเดียวมันก็เหงาเหมือนกันนะครับ" เขากล่าว


ส่วนทางด้าน ท็อป ที่กำลังรับบทในผลงานละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ‘IRIS’ เปิดเผยว่า "ในเรื่องนี้ผมต้องรับบทเป็นตัวละครที่ค่อนข้างหนักมาก เลยกังวลอยู่เหมือนกันว่าผู้ชมจะรู้สึกเครียดไปด้วยหรือเปล่า" หลังจากเขาพูดจบ รุ่นพี่ด้านการแสดงอย่าง ซึงรี กล่าว "เพราะเสน่ห์และความดุเดือดของเขาที่พรั่งหรูออกมารับรองว่าต้องทำให้ผู้ชมกดดันแน่ๆครับ แต่การแสดงในเรื่องนี้เขาเท่ห์มากเลยนะครับ ทำเอาผมรักเลยล่ะครับ" เขากล่าวชื่นชมพร้อมหัวเราะ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top