Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 2PM กว่า 18 เมืองทั่วโลกร่วมโปรเจคแฟลชม็อบ ด้านแฟนเกาหลี ‘หยุดเวลา’ กลางมยองดงรอ แจบอม (Jae Bum) (2009-10-22)

สมาพันธ์แฟนคลับ 2PM ในนาม ‘Underground’ เปิดตัวโปรแเจคแฟลชม็อบใน 11 ประเทศ 18 หัวเมืองทั่วโลก เพื่อร่วมกันส่งผ่านข้อความไปยังอดีตหัวหน้าวง 2PM อย่าง แจบอม (Jae Bum) ให้กลับมาในตำแหน่งเดิม โดยเฉพาะคลิปวีดีโอที่มีการทำกิจกรรมในเกาหลี ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20~21 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่อัพโหลดผ่านเว็บไซต์ยูทูป ปรากฏว่ามีผู้คนให้ความสนใจเขียนข้อความและเข้าชมนับพัน ภายใต้การสนับสนุนที่ได้รับจากแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


สำหรับโปรเจคแฟลชม็อบ ‘Time Stop (หยุดเวลา)’ ไม่ได้มีเพียงเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ประเทศต่างๆทั่วโลกที่ได้เข้าร่วมประกอบไปด้วย บราซิล, มาเลเซีย, เยอรมัน, สิงคโปร์, LA(อเมริกา), นิวยอร์ค(อเมริกา), ฝรั่งเศส, ฟิลิปปินส์, ซีแอตเติล(อเมริกา), ซาคราเมนโต(อเมริกา), แวนคูเวอร์(แคนาดา), มอนทรีออล(แคนาดา), ออสเตรีย, ฮูสตัน(อเมริกา), บอสตัน(อเมริกา), เอดมอนท์(อเมริกา), บรูไน และ อินโดนีเซีย ที่ต่างก็เข้าร่วมโครงการนี้กว่า 18 เมืองด้วยกัน


แฟนคลับ 2PM จากทั่วโลกเลือกใช้ท่าเต้นเพลง ’10 of 10 Points’ และ ‘Again and Again’ รวมถึงข้อความ “Without you, Jaebum, it feels like the time has stopped. (ไม่มีนาย แจบอม มันเหมือนเวลาได้ถูกหยุดลง)” ต่างก็ต้องการให้เขากลับมาให้เร็วที่สุด


สำหรับแฟลชม็อบในกรุงโซลปฏิบัติภารกิจครั้งที่ 2 กันไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ หน้าร้าน Migliore มยองดง โดยแฟลชม็อบในครั้งนี้เป็นการหยุดเวลาและหยุดการเคลื่อนไหวในช่วงเวลาหนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 เดือนที่ผ่านมา แฟนคลับก็เคยได้ร่วมเต้นเพลงของ 2PM ณ บริเวณหน้า COEX มาแล้วด้วยเช่นกัน


ตั้งแต่เวลา 13.58 น. จนถึง 14.00 น. รวม 2 นาที แฟนคลับกว่า 107 คนได้ปฏิบัติภารกิจแฟลชม็อบหยุดเวลา ภายใต้การส่งผ่านของข้อความ “Without you, Jaebum, it feels like the time has stopped. (ไม่มีนาย แจบอม มันเหมือนเวลาได้ถูกหยุดลง)” ซึ่งได้เผยให้เห็นความคิดถึงต่อหัวหน้าวง 2PM อย่าง แจบอม ได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง แจบอม ได้ประกาศลาออกจากวงเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2552 ภายใต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากชาวเน็ตได้ค้นพบข้อความที่เขาเขียนไว้ในโลกออนไลน์เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top