Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป เรียนรู้ความหมายของชีวิต ในรายการวาไรตี้ ‘Invincible Youth’ (2009-10-22)

ในวันที่ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น. ในตอนออกอากาศแรกรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ บรรดาเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA), 4minute, Brown Eyed Girls, ทีอาร่า (T-ARA) และ Secret เตรียมมารวมตัวกันปฏิบัติภารกิจสุดโหด


ยูริ และ ซันนี่ (โซนยอชิแด), คูฮารา (KARA), ฮยอนอา (4minute), นารึชา (Brown Eyed Girls), ฮโยมิน (T-ARA) และ ซอนฮวา (Secret) ทั้งหมดมารวมตัวกันเป็นสาว G7 แห่งรายการ ‘Invincible Youth’ โดยได้เข้าบันทึกเทปเสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2552 ณ หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในจังหวัดคังวอน


ในวันถ่ายทำรายการช่วงเช้ามืด ทีมงานได้เดินทางไปเยือนหอพักเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆจะสามารถเห็นภาพลักษณ์ของสาวตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีทั้ง 6 กลุ่มพร้อมกับใบหน้าที่ไร้ซึ่งเครื่องสำอางค์ผ่านการออกอากาศไปพร้อมๆกัน


ในระหว่างที่พวกเธอกำลังหลับกันอยู่ ทัมงานก็พาบรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดเดินทางไปส่ง ณ หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในจังหวัดคังวอน พร้อมกับ MC นัมฮีซอก และคิมชินยอง ซึ่งในวันนั้นเองจะเป็นวันถ่ายทำรายการที่พวกเธอจะได้ลิ้มรสชาติของชีวิตที่แท้จริงเป็นครั้งแรก


ทันทีที่เดินทางไปถึงยังกองถ่ายที่เรียกว่าเป็น ‘หมู่บ้านไอดอล’ พวกเธอก็ต้องช้อคกับบ้านที่รกร้าง ในขณะเดียวกันการที่ไม่มีห้องน้ำก็ส่งผลให้พวกเธอต่างต้องร้องครวญครางกันไปเลยทีเดียว


บรรดาหญิงสาวต่างรู้สึกสับสนกันเป็นอย่างมากเพื่อพบว่าในบริเวณนั้นไม่มีห้องน้ำ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ คิมแทอู ได้อาสาสมัครในการยืนมือเข้ามาช่วยพวกเธอ เนื่องจากคิมแทอูนั้นผ่านประสบการณ์การเป็นทหารมาก่อน ส่งผลให้เขาได้ใช้ความสามารถในการเนรมิตห้องน้ำเพื่อสาวๆ ด้วยการเริ่มขุดหลุม จัดหาโอ่ง รวมถึงนำไม้มากั้นเป็นไม้ระแนง ปิดท้ายด้วยฟาง และหลังจากเขาใช้เวลาไปกว่า 3 ชั่วโมง ห้องน้ำก็ถูกสร้างขึ้นเสร็จเรียบร้อยในที่สุด


ผู้ใช้งานห้องน้ำคนแรกหลังเสร็จสมบูรณ์นั้นคือ ฮโยมิน แห่ง ทีอาร่า ซึ่งหลังจากเธอใช้ห้องน้ำนี้ด้วยความกล้าเรียบร้อยแล้ว เธอเผย “สะอาดกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ มันใช้งานได้ดีเลย” เธอเผยความรู้สึก ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิกคนอื่นๆต่างก็ต่อคิวกันใช้งานห้องน้ำกันอย่างถ้วนหน้า จนเรียกได้ว่าพวกเธอสามารถปรับตัวกับชีวิตสาวชาวไร่ได้เป็นอย่างดีสำหรับในวันแรกนี้


หลังจากที่ คิมแทอู บันทึกเทปในวันนั้นเสร็จ เขาเปิดเผยว่า “เหนื่อยขนาดนี้ให้ผมกลับไปเป็นทหารอีกรอบยังดีกว่าอีกครับ” เสริม “สร้างห้องน้ำนี่มันเหนื่อยจริงๆเลยนะครับ แต่ว่าการที่ผมได้เห็นสาวๆใช้ห้องน้ำกันอย่างสนุกสนาน มันทำให้ผมรู้สึกอิ่มเอมใจมากเลยครับ ในอนาคตผมอยากให้พวกเธอเห็นการอัพเกรดของห้องน้ำนี้ด้วยครับ” เขากล่าวด้วยความภูมิใจในผลงานของตัวเอง


อนึ่ง ‘Invincible Youth’ มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ยูริ ซันนี่ คูฮารา นารึช่า ฮยอนอา ฮโยมิน และ ซอนฮวา โดยทั้งหมดมารวมตัวกันเป็น G7 (Girl 7)


เทปแรกออกอากาศ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top