Connect with us

PINGBOOK

KOREA

น้องเล็ก ซูมิ (Sumi) แห่ง SeeYa เปิดใจ ‘ฉันเป็นแฟนเพลงของรุ่นพี่ค่ะ’ (2009-10-21)

3 สาวเกิร์ลกรุ๊ป SeeYa ที่หลังจากหนึ่งในสมาชิกอย่าง นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ประกาศลาออกจากวงไป จนได้สมาชิกใหม่อย่าง ซูมิ (Sumi) ส่งผลให้เธอได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


ซูมิ เปิดเผยว่า SeeYa เป็นศิลปินที่ทำให้เธอมีความฝันในการเป็นนักร้อง ซูมิ กล่าว “ฉันเป็นคนหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นแฟนของ SeeYa เลยค่ะ” เสริม “มันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลายเลยค่ะกับการที่ได้มาร่วมร้องเพลงกับรุ่นพี่ที่ชื่นชอบ ตอนแรกๆฉันตื่นเต้นมากค่ะ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเริ่มลงตัวแล้ว” เธอกล่าว


ก่อนหน้านี้ซูมิเคยร่วมกับ ซอนเย แห่ง Wonder Girls และ โจควอน แห่ง 2AM ในโปรเจค SBS ‘Park Jin Young’s 99% Talent Development Project’ จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ซูมิกล่าว “ถึงแม้ว่าฉันจะได้เข้าร่วมออดิชั่นตั้งแต่ยังเด็ก แต่การที่ครอบครัวฉันไม่เห็นด้วย ทำให้ความฝันฉันต้องหยุดลงค่ะ” เสริม “แต่ตอนนี้ท่านเชื่อใจฉันมากแล้วค่ะ เพราะการที่ฉันแสดงให้เห็นถึงความรักในด้านนี้อยู่ตลอดเวลา ทำให้ท่านมาบอกฉันว่า ‘ทำให้ดีที่สุด อย่าทำให้พ่อแม่ผิดหวังเสียใจ เลือกทางเดินไปเลยลูก” พวกท่านให้คำแนะนำฉันค่ะ” เธอกล่าว


ในฐานะที่เธอเป็นแฟนเพลงมาก่อนและจนได้กลายเป็นนักร้องเธอคิดว่าเสน่ห์ของ SeeYa คืออะไร? ซูมิ กล่าว “ความสามารถในการร้องเพลงของพวกเธอยอดเยี่ยมมากค่ะ” เสริม “บางทีฉันคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันเต้นได้ดีหรือเปล่านะ’ เพราะว่าพี่สาวเต้นกันได้ยอดเยี่ยมจนทำฉันอึ้งเลยค่ะ ในระหว่างที่ฉันเตรียมโชว์ในครั้งนี้ฉันได้เห็นความสามารถที่พรั่งพรูของรุ่นพี่มากค่ะ เป็นภาพลักษณ์ใหม่เลยค่ะ” เธอกล่าวชื่นชม


ด้วยเหตุนี้ทำให้ซูมิอยากเป็นนักร้องที่ได้รับคำชื่นชมว่าเต็มไปด้วยความสามารถในการขับร้องเช่นกัน ซูมิ กล่าว “พี่สาวชี้ให้ฉันเห็นถึงจุดบกพร่องของตัวทีละนิดๆค่ะ ด้วยเหตุนี้ทำให้ฉันค่อยๆปรับปรุงตัวเองไปเรื่อยๆค่ะเพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดีที่สุด ตอนนี้ฉันยังใหม่อยู่ค่ะและถึงแม้ว่าจะมีจุดบกพร่องอยู่มาก แต่ฉันจะต้องพัฒนาต่อไปค่ะ”


ในขณะเดียวกันสองพี่สาวอย่างคิมยอนจีและอีโบรัมพูดถึงซูมิกล่าว “มันทำให้ฉันคิดถึงภาพลักษณ์แบบสดใสของตัวเองตอนเดบิวเลยค่ะ” เธอกล่าว “อันที่จริงแล้วพวกเราก็เหมือนกับเธอนั่นแหละค่ะ แต่ที่ผ่านมา 6~7 ปีแล้วมันเลยทำให้เราเติบโตขึ้นและได้กลายเป็นรุ่นพี่ บางทีก็แอบอิจฉาภาพลักษณ์แบบใสๆของเด็กใหม่เหมือนกันนะคะ และด้วยเหตุนี้จากการที่ซูมิเข้ามาทำให้พวกเราอยากจะกลับไปเหมือน SeeYa ในตอนแรกอีกครั้งค่ะ” เธอกล่าว


SeeYa มักเป็นที่รู้จักท่ามกลางกลุ่มแฟนเพลงในบทบาทของนักร้องแต่เพียงเท่านั้น เมื่อถูกถามว่าพวกเธออยากจะปรากฏตัวในรายการบันเทิงบ้างหรือเปล่า พวกเธอตอบ “ไม่มีปัญหาเลยค่ะสบายมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองค่ะ” พวกเธอกล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top