Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบรัม-ยอนจี-ซูมิ แห่ง SeeYa เปิดใจบทสัมภาษณ์ ‘การเกิดใหม่ของ SeeYa ค่ะ’ (2009-10-21)

SeeYa (อีโบรัม/Lee Bo Ram, คิมยอนจี/Kim Yeon Ji, ซูมิ/Sumi) ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปที่เน้นในด้านน้ำเสียง เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Rebloom’ ในรอบ 1 ปี


กว่าที่ SeeYa จะคัมแบ็คได้นี้พวกเธอต้องผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก จากการที่อดีตสมาชิกในวงอย่าง นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ประกาศลาออกจากประเด็นปัญหาเรื่องสัญญาที่เกิดขึ้นกับต้นสังกัด ในขณะเดียวกัน การที่เรื่องราวบานปลายไปจนถึงคดีความในชั้นศาล ก็ได้สร้างแผลให้เกิดขึ้นในใจท่ามกลางสมาชิกที่เหลือเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ในกองถ่ายมิวสิควีดีโอ ‘Woman Generation’ ที่พวกเธอร่วมงานกับ Davichi และ จียอน แห่ง T-ARA สองสาวแห่ง SeeYa ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวว่าพวกเธอรู้สึกไม่พอใจและความเสียใจต่อนัมคยูริเป็นอย่างมาก ในขณะที่สมาชิกใหม่ที่ถูกเพิ่มขึ้นมาแทนที่นัมคยูริอย่าง ซูมิ (Sumi) นั้นเธอจะคิดอย่างไรกันบ้าง?


“ตอนนั้นมันเป็นช่วงก่อนที่พวกเราจะทำกิจกรรมในโปรเจค ‘Woman Genertaion’ ค่ะ ตอนนี้เราก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ ตอนนั้น SeeYa ได้สร้างความวุ่นวายให้กับแฟนๆทุกคนเป็นอย่างมาก พวกเราขอโทษจริงๆค่ะ และถึงแม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นในตอนนั้น แต่เพราะพลังที่แฟนๆมอบให้พวกเราอย่างไม่เปลี่ยนแปลง มันเลยทำให้พวกเราสามารถยิ้มได้ในระหว่างการทำกิจกรรม ‘Woman Generation’ ค่ะ และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกคน พวกเราคิดว่าจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในอัลบั้มนี้ค่ะ”


ตลอดระยะเวลาแห่งความยากลำบากทั้งอีโบรัมและคิมยอนจีต่างให้การเกื้อหนุนกันตลอดเวลา ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังเปิดเผยถึงเคล็ดลับในการอยู่ร่วมกันอีกด้วยถึงแม้ว่าจะมีมุมมองบางอย่างที่ไม่ตรงกันบ้าง ทั้งสองคนกล่าว “ถึงแม้ว่ามุมมองบางอย่างเราอาจจะไม่สามารถปรับให้ตรงกันได้ แต่ในเวลาที่เราทำกิจกรรมเราต้องเข้ากันให้ได้ค่ะ” เสริม “ก่อนอื่นต้องคิดว่า ‘เขาแตกต่างจากเรา’ ซึ่งการคิดแบบนี้เป็นเรื่องสำคัญค่ะ และเราต้องพยายามทำความเข้าใจซึ่งกันและกันถึงจะสามารถร่วมทำกิจกรรมกันได้ดีค่ะ” พวกเธอกล่าว


ทั้งสองคนเมื่อได้เห็นสมาชิกใหม่อย่าง ซูมิ ก็ยิ่งทำให้พวกเธอหวนรำลึกถึงภาพเก่าๆของ SeeYa โดยทั้งสองสมาชิกรุ่นพี่ก็ได้ให้คำแนะนำกับซูมิสมาชิกใหม่ที่ได้จากประสบการณ์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของพวกเธอ คิมยอนจี กล่าว “พวกเราแค่ไม่พูดอะไรที่ทำร้ายจิตใจซูมิค่ะ” เสริม “ที่เหลือมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอค่ะว่าจะให้ความสำคัญแค่ไหน แต่ซูมิเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่ายมากเลยค่ะ” พวกเธอกล่าวชม


สำหรับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้อย่าง ‘Voice of A Gad Guy (aka.That Guy Voice)’ เป็นเพลงที่ให้จังหวะแดนซ์เร็วๆ อีโบรัมกล่าว “การเข้ามาของซูมิเปรียบเสมือนการเกิดใหม่ของ SeeYa ค่ะ และเพราะเหตุนี้ทำให้เราอยากเปลี่ยนแปลงค่ะ” เสริม “ถ้าเราได้กลับมาทำวง SeeYa อีกครั้งเราจะทำเพลงไตเติ้ลเป็นเพลงแดนซ์ค่ะ” เธอกล่าว


อย่างไรก็ตามพวกเธอก็ยังไม่ทิ้งแนวเพลงบัลลาดที่แฟนๆต่างคาดหวังในตัวเธอตลอดมาไปเช่นกัน โดยในวันที่ 29 ตุลาคม 2552 ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ พวกเธอจะขึ้นเดบิวเวทีแรก โดยในวันนั้นพวกเธอจะมาพร้อมกับเสน่ห์สาวทันสมัยที่ให้สัมผัสแตกต่างออกไปจากเดิมไม่ว่าจะเป็นการเติบโตขึ้นของ คิมยอนจี และ อีโบรัม รวมถึงความสดใสบริสุทธิ์ของสมาชิกใหม่อย่าง ซูมิ ที่จะครองใจแฟนๆทุกคนได้อย่างถ้วนหน้า


หลังจากผ่านเรื่องราวร้ายๆมาแล้วพวกเธอมีเป้าหมายอย่างไรกับ SeeYa ที่เกิดใหม่นี้ พวกเธอกล่าว “ก่อนอื่นเราต้องทำกิจกรรมให้เป็นไปได้ด้วยดีก่อนค่ะ เราอยากเป็นตัวแทนของเกิร์ลกรุ๊ปค่ะ ปีนี้มีเกิร์ลกรุ๊ปออกมามากจริงๆค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นน้อง แต่ความสามารถและหน้าตาของพวกเธอเป็นอะไรที่ถ่ายทอดออกมาได้ยอดเยี่ยมมากค่ะ แล้วก็พวกเราอยากจะได้ที่ 1 อีกค่ะ เราอยากได้รางวัลปลายปีด้วยค่ะ แต่เหนือสิ่งเหล่านั้นพวกเราอยากให้มีแฟนๆฟังเพลงของพวกเราเยอะๆค่ะ” พวกเธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top