Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตฮือฮอา ยุนฮยอก แห่ง DECEMBER ใบหน้าคล้าย ยุนโฮ แห่ง TVXQ! (2009-10-21)

สองคู่หูดูโอ้หน้าใหม่ ‘DECEMBER’ เปิดตัวภาพสมาชิกวานนี้ ล่าสุด หนึ่งในสมาชิกอย่าง ยุนฮยอก (Yoon Hyuk) ก็ได้รับความสนใจท่ามกลางแฟนเพลงเป็นอย่างมากกว่าเขานั้นมีใบหน้าที่คล้ายกับ ยูโนยุนโฮ แห่งวง ดงบังชินกิ (TVXQ!)


ยุนฮยอก (Yoon Hyuk 25) และ แดคยู (Dae Kyu 25) สองคู่หูดูโอ้ที่มารวมตัวกันเป็นโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ ‘DECEMBER’ ได้เปิดตัวใบหน้าอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2552 หลังจากเก็บไว้เป็นความลับท่ามกลางความสงสัยของแฟนเพลงมาเป็นเวลานาน


DECEMBER หรือในชื่อที่ทุกคนให้นิยามว่า ‘Brown Eyes No.2’ ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเดบิวอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากมีการเปิดเผยใบหน้าของทั้งคู่ออกมา ทางด้านแฟนคลับเมื่อได้เห็นภาพ กล่าว “ยูนฮยอก คล้ายๆกับยูโนยุนโฮเลยอะ” “เวลายิ้มเหมือนกับอีวานน้องชายของคิมแทฮีด้วย” ต่างให้การตอบรับ


CS Happy Entertainment ต้นสังกัดเผย “จริงๆเรากะที่จะเปิดตัวเพลงของพวกเขาออกมาก่อนแล้วค่อยเปิดเผยใบหน้าครับ แต่จากกระแสตอบรับที่เราได้มาอย่าง ‘แผนการตลาดแบบลับๆล่อๆเหมือนเดิม’ ‘หน้าตาน่าเกลียดแน่ๆ’ ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกไม่ดีครับ จึงตัดสินใจเปิดเผยใบหน้าของพวกเขาออกมาเลย” เสริม “คราวนี้พวกเขาก็จะได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการขับร้องเพลงได้อย่างเต็มที่แล้วครับ” เขากล่าว


SKT และ CJ (บริษัทแม่ Mnet Media) ร่วมด้วยกับโปรดิวเซอร์ที่เคยผ่านการผลิตศิลปินคุณภาพอย่าง โจซองโม (Jo Sung Mo), KCM, Zi-A (จีอา) อย่าง จอนชังชิก (Jeon Chang Shik) ประธาน CS Happy Entertainment เตรียมเปิดตัวศิลปินโปรเจค ‘December’ ภายใต้การฝึกฝนด้านการร้องเพลงอย่างหนักตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา รวมถึงการเปิดโชว์บนถนนกว่า 1,000 ครั้งก่อนเดบิว ก็ยิ่งทำให้เรียกกระแสความสนใจจากแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นกับกลุ่มนักร้องกลุ่มใหม่นี้


DECEMBER เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 27 ตุลาคม 2552 ภายใต้เม็ดเงินการลงทุนกว่า 30 ล้านวอน และการใช้วงออเครสตร้าเข้าร่วมเล่นกว่า 100 ชีวิตในขณะเดียวกันพวกเขาก็พร้อมเดบิวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคม 2552 ผ่านทาง KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2552




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top