Connect with us

PINGBOOK

KOREA

K.Will ยืนยันติดไข้หวัดใหญ่ 2009 พร้อมงดตารางงาน และเลื่อนคัมแบ็คไม่มีกำหนด (2009-10-14)

K.Will ได้รับผลตรวจวินิจฉัยยืนยันว่าติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 นับเป็นคนบันเทิงคนที่ 2 ที่ติดหวัดใหญ่ 2009 ถัดจากหัวหน้าวง SS501 อย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)


ต้นสังกัด K.Will เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2552 เวลา18.30 น. กล่าว “เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมเขามีไข้ขึ้นสูงครับ แต่ตอนแรกเราก็คิดว่าเขาอาจจะแค่เหนื่อยและอ่อนล้าจากการทำงานหนักครับ เพราะว่าช่วงนี้ K.Will กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 2 อยู่ครับและเขาก็อยู่ในห้องอัดจนถึงดึกดื่นเลยทีเดียว แต่ว่าเวลาผ่านไปไข้ก็ไม่ลดลงเลยครับ ทำให้เราพาเขาไปโรงพยาบาล และคณะแพทย์บอกว่าเขาติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ในวันนี้ครับ” เขากล่าว


ในระหว่างนี้เขาจะพักงานทั้งหมดพร้อมรักษาตัวและทานยาทามิฟลูอยู่ที่บ้าน ทีมงานกล่าว “ปกติแล้วเขาเป็นคนที่มีสุขภาพค่อนข้างแข็งแรงครับ มันเลยทำให้เราตกใจมาก ตอนนี้เรายังคงบอกอะไรเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แน่นอนไม่ได้เลยครับ เราเลี่ยงไม่ได้ที่ตารางงานของเขาทั้งหมดจำเป็นต้องถูกปรับเปลี่ยนครับ” เสริม “ตอนนี้ K.Will พักอยู่ที่บ้านคนเดียวครับ ส่วนผู้จัดการก็อาจจะแวะไปดูแลบ้าง”  เขากล่าว


ทีมงานกล่าวต่อ “ตอนนี้ไข้ลดลงเยอะแล้วครับ และก็กำลังติดต่อกับทีมแพทย์ที่ดูแลอยู่ ว่าเขาต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหรือไม่อย่างไร” เสริม “คือหลังจากนี้การพักผ่อนของเขาสำคัญที่สุดครับ อยากให้เขากลับมาพร้อมกับร่างกายทที่แข็งแรง หวังว่าทุกคนคงจะไม่เป็นห่วงนะครับ” เขากล่าวปิดท้าย


เดิมที K.Will เตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 22 ตุลาคม 2552 และเตรียมคัมแบ็ควันที่ 23 ตุลาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ อย่างไรก็ตามจากปัญหาที่เกิดขึ้นส่งผลให้แผนการคัมแบ็คของเขาต้องเลื่อนออกไปก่อน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top