Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิทราจิน (Mithra Jin) สมาชิกวง Epik High เลิกกับแฟนสาวหลังคบหามา 4 ปี (2009-10-13)

มิทราจิน (Mithra Jin) สมาชิกวง Epik High เลิกกับแฟนสาวหลังจากคบหากันกว่า 4 ปี


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2548 มิทราจิน ได้พบกับเพื่อนร่วมงานนักแสดงที่เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบ และจากมิตรภาพในตอนนั้นได้พัฒนากลายเป็นคนรู้ใจกันในที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาพวกเขาทั้งคู่กลับต้องแยกทางกัน


การที่มิทราจินออกมาพูดเรื่องนี้ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2552 ในงาน ‘CGV Love Concert’ ซึ่งจัดขึ้นที่ไทม์สแควร์ ยองดึงโพ กรุงโซล เป็นครั้งแรกที่มิทราเปิดเผยความจริงในเรื่องราวแห่งการแยกทางกับคนรักบนเวทีคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ทราบกัน มิทรากล่าว "หลังจากสองสมาชิกทั้งคู่ไปกันด้วยดีแล้ว ผมกับแฟนก็ต้องมาเลิกกันครับ" เสริม "ตอนนี้ผมเป็นแค่ผู้ชายที่มีแต่เสียงเพลงครับ ผมจะทำงานให้หนักมากขึ้นครับ"


ในขณะที่ทางด้าน DJ ทูคัช (DJ Tukutz) และ ทาโบล (Tablo) ซึ่งกำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 13 และ 26 ตุลาคมนี้นั้น ส่งผลให้การเปิดเผยเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของมิทราเพียงคนเดียว ท่ามกลางสมาชิกในวงคนอื่นๆ ทำให้บรรดาแฟนๆต่างรู้สึกเจ็บปวดกันไปตามกัน


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ มิทราจิน และเพื่อน Epik High เคยปรากฏตัวในรายการ MBC FM ‘Shin Dong, Kim Shin Young Shim Shim Ta Pa’ โดยในช่วงสุดท้ายของรายการ ทางดีเจบอกให้ทั้งสามเขียนจดหมายสำหรับตนเองเมื่อเติบโตขึ้นโดยให้ใส่เรื่องราวความรู้สึกลงไปในนั้นและให้อ่านออกอากาศ ซึ่งหลังจากที่ทาโบลและทูคัชอ่านจบแล้ว ก็ถึงคิวของมิทราจิน เขากล่าว "จินน่า.. นายทำอะไรอยู่? หลังจากนายปล่อยอัลบั้มในปี 2552 ไปแล้วนายก็ต้องสูญเสียไปทุกสิ่งทุกอย่างเลยสินะ ปีหน้านายจะทำอะไรล่ะ?" เขาปรับทุกข์และเป็นครั้งแรกที่เขาพูดถึงเรื่องการเลิกกับแฟนสาวในแบบอ้อมๆไปสู่ผู้ฟังนั่นเอง


หลังจากนั้นสถานการณ์ก็เหมือนถูกเปรียบเทียบกับชายผู้มีเจ้าของแล้วอย่าง ทาโบล และ ทูคัช จนทำให้ คิมชินยอง ต้องกล่าวว่า "ลองไปหาอะไรทำดูสิคะ" ด้วยเหตุนี้เองมิทราจินกล่าว "ผมทำอยู่ครับตอนนี้กำลังเรียนรู้เกี่ยวกับงานไม้ครับ" เขาตอบคำถาม


อนึ่ง หลังจาก ทูคัช เข้าพิธีวิวาห์ซึ่งจัดขึ้นในคังนัมกรุงโซลวันที่ 13 ตุลาคมนี้แล้ว เขาก็เตรียมเข้ารายการตัวเข้ารับการเป็นทหารอย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 15 ตุลาคมในทันที


""
มิทราจิน ทาโบล ทูคัช

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top