Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Heading to the Ground’ เตรียมปิดฉากตอนอวสานก่อนกำหนด เหตุยอดผู้ชมไม่เข้าเป้า (2009-10-14)

ละครวันพุธ-พฤหัส MBC ‘Heading to the Ground’ เตรียมถึงเวลาออกอากาศตอนอวสานก่อนกำหนด


เนื่องจากละครเรื่อง ‘Heading to the Ground’ มียอดผู้ชมลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้จากแผนเดิมที่ละครเรื่องนี้เตรียมมีความยาวทั้งหมด 20 ตอน แต่สุดท้ายแล้วกลับไม่สามารถทำตามแผนเดิมได้ ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างรู้สึกเสียดายกันไปตามกัน


ทีมงานละครเปิดเผยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม กล่าว “ละครเรื่อง ‘Hero’ จะออกอากาศในวันที่ 11 พฤศจิกายน ต่อจาก ‘Heading to the Ground’ ครับ และนับจากนี้ ‘Heading to the Ground’ ก็จะดำเนินเรื่องต่อไปอย่างเป็นธรรมชาติจนถึงตอนอวสานครับ” เสริม “ถ้าตอนที่ 18 ซึ่งเป็นตอนอวสาน ไม่ได้จบลงในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ก็อาจจะต้องจบก่อนกำหนดประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งคงเป็นช่วงปลายเดือนตุลาคมครับ แล้วเวลาที่เหลือประมาณ 1 สัปดาห์ เราจะเอารายการอื่นมาออกอากาศแทน แต่สำหรับตัวเลือกหลังเรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรนะครับ” เขากล่าว


การที่ละครเรื่อง ‘Hero’ ได้เลื่อนการออกอากาศตอนแรกจากวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552 มาเป็นวันที่ 11 พฤศจิกา ก่อนกำหนดเดิม 1 สัปดาห์ส่งผลให้เลี่ยงไม่ได้ที่ ‘Heading to the Ground’ ต้องถึงตอนอวสานก่อนกำหนด สำหรับละครเรื่อง ‘Heading to the Ground’ มีนักแสดงเป็นหนึ่งในไอดอลกรุ๊ปสุดอ็อตของเกาหลีอย่าง ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ร่วมกับ อารา (ARA), อียุนจี, อีซังยุน ฯลฯ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากก่อนออกอากาศ แต่ทว่าเมื่อออกอากาศจริงๆแล้ว ยอดผู้ชมกลับไม่เข้าเป้า


อนึ่ง ละครเรื่อง ‘Hero’ เป็นผลงานคัมแบ็คของนักแสดงชื่อดัง อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ร่วมกับ คิมมินจอง แบกยุนชิก และออมกีจุน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มเลือดร้อน ที่มุ่งมั่นช่วยเหลือเหยื่อที่ตกเป็นเป้าหมายของความไม่ยุติธรรมในสังคม ผ่านการเล่าเรื่องราวที่สนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top