Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Girl7 (G7) แห่ง ‘Invincible Youth’ บันทึกเทปแรกสุดลึกลับ แม้แต่ผู้จัดการยังถูกจับแยก! (2009-10-14)

หลังจากที่ 7 สาวตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีได้สร้างกระแสความสนใจ จากการรวมตัวกันในรายการวาไรตี้ใหม่ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ขณะนี้พวกเธอก็กำลังบันทึกเทปกันอย่างลับๆ ณ สถานที่แห่งหนึ่ง


(โซนยอชิแด) ซันนี่ ยูริ, (คาร่า) คูฮารา, (บราวน์อายเกิร์ล) นารึช่า, (4minute) ฮยอนอา, (ทีอาร่า) ฮโยมิน และ (Secret) ฮันซอนฮวา ทั้งหมดเป็นตัวแทนของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี ที่จะมารวมกันปรากฏตัวในรายการ ‘Invincible Youth’ โดยในวันที่ 14 ตุลาคม 2552 ได้มีการบันทึกเทป ณ หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดคังวอน


เนื่องจากความสนใจที่ได้รับมาเป็นอย่างมากก่อนหน้านี้ ทำให้การบันทึกเทปในตอนแรกทุกคนต่างมีความสงสัยกันมากยิ่งขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตามทางด้านทีมงาน ไม่ต้องการให้ทุกคนได้รู้ถึงการถ่ายทำในครั้งนี้ แม้กระทั่งผู้จัดการก็ยังต้องถูกแยกออกไปเช่นเดียวกัน


ผู้จัดการคนหนึ่งเปิดเผยว่า “เริ่มถ่ายทำกันเมื่อตอนเช้าครับ โดยทีมงานรายการได้ส่งรถมารับเฉพาะ 7 สาวผู้ร่วมรายการเท่านั้นเพื่อไปยังกองถ่ายครับ” เสริม “คือบรรดาผู้จัดการของสมาชิกแต่ละคนก็ถูกแยกออกมาหมดเลยครับ นั่นมันทำให้เราไม่รู้จริงๆว่าพวกเขาจะถ่ายทำอะไรกันบ้าง” เขาเผย อีกทั้งผู้จัดการอีกคนหนึ่งก็กล่าวว่า “ทั้งผู้จัดการรวมถึงทีมงานของแต่ละทีมกับทีมงานในกองถ่ายทั้งหมดถูกจับแยกกันหมดเลยครับ” เสริม “เราก็สงสัยอยู่เหมือนกันครับว่าเนื้อหารายการจะออกมาเป็นอย่างไร” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Invincible Youth’ ประกอบไปด้วยสมาชิกจากทั้ง 6 ทีมคือ ยูริ (Yuri) และ ซันนี่ (Sunny) (โซนยอชิแด), นารึช่า (Brown Eyed Girls), คูฮาร่า (Ku Hara) (KARA), ฮยอนอา (Hyun Ah) (4minute), ฮโยมิน (Hyo Min) (Tiara) และ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) (Secret) รวมกันเป็น Girl7 (G7) ร่วมกับ โนจูฮยอน, แก๊กแมน นัมฮีซอก นักร้องคิมแทอู ฯลฯ โดยจะเป็นรายการที่นำสาวๆมาแข่งขันกันทำงานฟาร์ม เช่นเลี้ยงไก่ ปลูกผัก ณ ชนบทเพื่อมีจุดมุ่งหมายในการหาประสบการณ์ชีวิตนั่นเอง


เทปแรกออกอากาศ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น. ทาง KBS2TV


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top