Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ แฟนๆแห่ต้อนรับสุดร้อนแรง (2009-10-14)

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Melon, Dosirak, Mnet ฯลฯ


‘Ring Ding Dong’ เป็นเพลงที่ใช้กรูฟของกลองคองโกแบบแอฟริกัน ผสมผสานไปกับสีสันของอีเล็คโทรซินท์ (Electro Synth) ในยุคปัจจุบันที่ได้ถูกเรียบเรียงใหม่ออกมาจนได้แนวเพลงที่มีชื่อว่า ‘Afro-electro’


‘Ring Ding Dong’ เป็นเรื่องราวของอาการในช่วงเวลาตกหลุมรักในเพศตรงข้าม จนเกิดคำถามกับตัวเองว่า ‘เกิดอะไรขึ้นกับฉัน?!’ ในระหว่างช่วงเวลาเหล่านั้นก็เปรียบเหมือนกับกระดิ่งที่ลั่นอยู่ในหัวราวกับเรื่องราวของภาพจินตนาการจากในการ์ตูนนั่นเอง


ทันทีที่เพลงใหม่ ‘Ring Ding Dong’ ของพวกเขาเปิดตัวออกไป แฟนๆให้การตอบรับกล่าว “เพลงของชายนี่สุดยอดเลยอ่ะ” “มันช่างสดใหม่จริงๆ การได้ฟังอะไรใหม่ๆแบบนี้มันรู้สึกดีมากๆ” “เหมือนทะยานเข้าไปสู่โลกใหม่เลยอะ คอรัสสุดยอดมากๆ” “ยิ่งฟังยิ่งบรรเจิดอย่างบอกไม่ถูก” “รอฟังเพลงแบบสดๆบนเวทีไม่ไหวแล้วนะ” ต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


อนึ่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009, Year Of Us’ ในวันที่ 19 ตุลาคม 2552 โดยสองสมาชิกอย่าง คีย์ และ มินโฮ จะโชว์พลังในการแรพกับเพลงแรพเบทเทิ้ลอย่าง ‘Get Down’ ในขณะเดียวกัน  ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ก็ยังจะได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์เช่นกัน


ชายนี่ เตรียมคัมแบ็ครายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 16 ตุลาคม 2552 กับเพลง ‘Ring Ding Dong’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top