Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิวริ (QRI) แห่ง ทีอาร่า ออกเดทออลจังในรายการ Mnet ‘Mnet Scandal’ (2009-10-14)

คิวริ (QRI) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ที่เธอเคยปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘Queen Seondeok’ ล่าสุดเธอได้ออกเดทกับนายหนุ่มออลจังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


คิวริ แห่ง ทีอาร่า เป็นผู้ร่วมในรายการออกเดทแบบสมจริงกับ Mnet ‘Mnet Scandal’ โดยในวันนั้นเธอจะได้มาเผยให้เห็นภาพลักษณ์ร่วมกับชายหนุ่มหน้าหวานในรายการ


ชายหนุ่มวัย 25 ปี พัคแทจุน (Park Tae Joon) เคยร่วมปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Star King Flower Boys Special’ โดยเขาเป็นหนุ่มที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกับ ยุนจีฮู แห่ง F4 มากที่สุดจนได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก


สำหรับ พัคแทจุน เขาเป็นที่รู้จักกันท่ามกลางเว็บพอร์ทัลชื่อดังในฐานะของ ‘อินเตอร์เน็ตออลจัง’ ส่งผลให้พัคแทฮุนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากชาวเน้ต สำหรับไซเวิลด์ของเขานั้นมีผู้เข้าเยี่ยมชมกว่าวันละ 2,000 คน และเมื่อรวมทั้งหมดก็จะมีผู้เข้าชมเกินกว่า 2.2 ล้านคน ซึ่งมากกว่ามินิโฮมเพจของคิวริแห่งทีอาร่าเสียอีก


สำหรับเทปที่จะออกอากาศในวันที่ 14 ตุลาคม 2552 เป็นเทปของการออกเดทระหว่างคิวริและพัคแทจุนไปพร้อมๆกับคู่ของฮโยมิน ซึ่งพวกเขาทั้งหมดจะเดินทางไปยังสวนสนุก, ได้ใส่เสื้อคู่รัก ‘คอพเพิ้ลที (Couple Tee)’ รวมถึงยังได้ใช้เวลาอันแสนสนุกสนานร่วมกันอีกด้วย


ในระหว่างที่คิวริกำลังออกเดทอยู่นั้น เธอก็ถูกถามว่า "คุณเคยถูกคนบันเทิงชายตามจีบหรือเปล่า" เธอตอบ "ตั้งแต่เดบิว ยังไม่เคยเลยค่ะ" คำกล่าวของเธอได้ทิ้งความสงสัยว่าก่อนเดบิว เธออาจจะเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วก็เป็นปได้


ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ทาง Mnet


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top