Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 สาว SeeYa พร้อมสมาชิกใหม่ เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้ม 28 ตุลาคมนี้! (2009-10-14)

3 สาว SeeYa ที่หลังจากมีการเปลี่ยนตัวสมาชิก 1 คน ล่าสุดพวกเธอเตรียมทำกิจกรรมแล้วในปลายเดือนตุลาคมนี้


หลังจาก นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) ลาออกจากวง SeeYa จนได้สมาชิกใหม่อย่าง ซูมิ (Sumi) มาแทนที่เธอ ร่วมกับสองสมาชิกเดิมอย่าง คิมยอนจี (Kim Yeon Ji) และ อีโบรัม (Lee Bo Ram) ล่าสุด SeeYa เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ และจะเริ่มทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในวันที่ 29 ตุลาคมเป็นต้นไป เรียกได้ว่าภายในปลายเดือนนี้ แฟนๆจะได้รับชมการทำกิจกรรมของ SeeYa พร้อมกับสมาชิกคนใหม่เป็นครั้งแรก


ต้นสังกัด Core Contents Media เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2552 "SeeYa เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่อย่างเป็นทางการครับ" กล่าวต่อ "หลังจากวางจำหน่ายมินิอัลบั้มแล้ว ในวันที่ 29 ตุลาคม พวกเธอจะปรากฏตัวในรายการ Mnet M!Countdown อย่างต่อเนื่องในทันทีครับ เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ" เขากล่าว "เพราะเรามีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิก ทำให้พวกเธอจะกลับมาพร้อมกับเสน่ห์ในรูปแบบใหม่ให้แฟนๆได้ชมกันครับ"


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2552 ต้นสังกัด SeeYa เปิดตัวรูปภาพและข้อมูลของสมาชิกคนใหม่ ซูมิ (Sumi) ซึ่งเธอเป็นสาววัย 20 ปี ความสูง 170 เซนติเมตร ที่มาพร้อมกับหุ่นและใบหน้าที่สวยน่ารัก ผสมผสานไปกับความสามารถในการร้องและการเต้น โดยก่อนหน้านั้นเมื่อปี 2544 เมื่อตอนที่ ซูมิ อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เธอเคยได้เข้ารับคัดเลือกในรายการ SBS ‘Park Jin Young’s 99% Talent Development Project’ ซึ่งเป็นโครงการเฟ้นหาเด็กมากความสามารถของ พัคจินยอง โปรดิวเซอร์แห่ง JYP Entertainment แต่ถึงกระนั้นเอง ด้วยความเห็นที่ตรงข้ามจากทางครอบครัวส่งผลให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมทำงานภายใต้โครงการนั้นได้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top