Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) เตรียมรับบทเป็นสาวสองหน้า ใน SBS ‘You Are Beautiful’ (2009-10-14)

ยูอี (UEE) เตรียมปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ในผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’


ในวันที่ 15 ตุลาคม 2552 กับตอนออกอากาศที่ 4 ในผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’ ยูอี (UEE) สมาชิกวง After School เตรียมปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในบทบาทของท็อปสตาร์ ยูเฮอี (Yoo Hye Yi) โดยเธอมาพร้อมกับฉายาที่ถูกเรียกจากทุกคนว่า ‘นางฟ้าของชาวเกาหลี’


โดยเรื่องราวในละคร ในวันนั้น ยูเฮอี ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมเด็กที่ป่วยเป็นโรคที่พบได้ยากซึ่งนอนอยู่บนเตียง โดยเธอได้เป็นผู้นำข้อความแห่งความหวังไปให้ยังเด็กผู้นั้น อีกทั้งยังได้นำผ้าหมาดๆเช็ดมือเด็กและถึงกับมีอารมณ์สะเทือนใจจนถึงขั้นหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว โดยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ จะคล้ายคลึงกับรูปแบบในรายการ SBS Donation Program ‘World’s Most Beatiful Trip (세상에서 가장 아름다운 여행)’ นั่นเอง


อย่างไรก็ตามในทันทีรายการจบลง การแสดงออกทางสีหน้าในแบบนางฟ้าของเฮอี ก็ถูกเปลี่ยนมาเป็นภาพลักษณ์ของสาวหยิ่งยโสแทบจะในทันที งานนี้รับรองว่าเธอเตรียมสร้างความตะลึงให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน


ยูอีกล่าว “ละครเรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงจริงๆครั้งแรกของฉันค่ะ ซึ่งมันทำให้รู้สึกตื่นเต้นและกดดันค่ะ แต่ฉันก็สามารถสัมผัสไปถึงเสน่ห์ที่มากมายในตัวละครยูเฮอีด้วยเช่นกันค่ะ ในละครเรื่องนี้ฉันรับบทเป็นท็อปสตาร์ ดังนั้นฉันต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษในเรื่องเกี่ยวกับแฟชั่น เครื่องประดับ รวมถึงการพูดจาด้วยค่ะ” เสริม “สำหรับรุ่นพี่มุนกึนยองที่ได้ถูกเรียกว่า ‘น้องสาวแห่งชาวเกาหลี’ นั้น ฉันคงจะเทียบอะไรกับเธอไม่ได้ค่ะ แต่เพราะฉันอยากจะให้ทุกคนเรียกฉันว่าเป็นน้องสาวแห่งชาวเกาหลีบ้าง ฉันจึงอยากทำตัวละครนี้ให้ออกมาดีที่สุดค่ะ” เธอกล่าว


เทปการปรากฏตัวของ ยูอี จะออกอากาศในวันที่ 15 ตุลาคม 2551 เวลา 21.55 น. ทาง SBS



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top