Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผยว่าเธอเกือบไม่ได้เป็นนักร้องวง 2NE1 (2009-10-14)

ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผยเรื่องราวที่เธอเกือบจะไม่สามารถเดบิวเป็นนักร้องได้


13 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ซานดาราพัค เปิดเผยว่า “ฉันเข้ามาที่ YG หลังจากทำกิจกรรมในฟิลิปปินส์ค่ะ” เสริม “แล้วคือที่ YG เนี่ยจะเป็นค่ายเพลงที่เน้นเพลงแนวฮิพฮอพค่ะ ซึ่งในตอนนั้นมันไม่เหมาะกับสไตล์ของฉันเอามากๆเลย ท่านประธานก็มาบอกกับฉันว่าเธอคงจะเป็นนักร้องได้ยากนะ พร้อมกับแนะนำให้ฉันลองไปเป็นนักแสดงดูค่ะ” เธอกล่าว


ซานดาราพัค กล่าวต่อ “ในตอนนี้ฉันก็สัมผัสได้เลยว่าต้องมีการฟอร์มวงไอดอลหญิงขึ้นมาแน่ๆ feel มันมาแล้วค่ะ” เสริม “พอมาวันหนึ่งมีสมาชิกเพียง 3 คนเท่านั้นที่ถูกเลือกคือ พัคบม ซีแอล และ คงมินจี ที่ได้รับการฝึกและบันทึกเสียงค่ะ ส่วนฉันนั้นไม่ถูกรวมอยู่ด้วยค่ะ และมีฉันเพียงคนเดียว ที่ไม่ได้เข้าคอร์สเต้นกับครูฝึกต่างชาติค่ะ ทำให้ตอนนั้นฉันคิดว่า ในเมื่อครั้งนี้มันเป็นโอกาสของฉันแล้ว ฉันจะต้องไม่ปล่อยให้มันหลุดมือไปแน่ๆ” เธอกล่าว


เธอกล่าวต่อ “ฉันเคยไปโนแรบังกับจีดรากอนและรุ่นพี่เซเว่นค่ะ” เสริม “ตอนนั้นฉันคิดว่าถ้าฉันทำได้ดีในที่นั่น มันอาจจะทำให้เกิดเรื่องราวการพูดคุยอะไรขึ้นมาได้บ้างหรือเปล่า” อีซึงกิแทรก “คือไปร้องคาราโอเกะ แต่คิดว่าเป็นออดิชั่นของตัวเองใช่ไหมครับ” ซานดาราพัค กล่าวต่อ “ใช่ค่ะ ซึ่งเพราะคิดแบบนั้นมันทำให้ฉันโชว์ความสามารถตัวเองอย่างเต็มที่เลยค่ะ” หลังจากนั้น ทุกคนก็ให้เธอโชว์เหมือนกับตอนที่อยู่ในห้องคาราโอเกะเรียกเสียงปรบมือได้เป็นอย่างมาก


เมื่อโชว์จบลง เธอกล่าวต่อ “หลังจากนั้นพอท่านประธานได้มีโอกาสเห็นวีดีโอโชว์ของฉัน เขาก็บอกกับฉันว่า ‘เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมเห็นความเป็นไปได้ของคุณ’ หลังจากนั้นเขาก็ให้เวลาฉัน 1 เดือนก่อนที่จะได้เดบิวในที่สุดค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการ ‘Strong Heart’ ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค คงมินจี พัคบม และ ซีแอล แห่ง 2NE1, อินซูนี, อีเอจอง, ฮงซอกชอน, คูฮารา และ นิโคล แห่ง KARA, แนนชีแรง, โซลบิ, ไบรอัน, มุนเซยุน, จูบีเทรน, ทาโบล (Epik High), ฮยอนยอง, คิมฮโยจิน, บูม, อีทึก และ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ ยูแชยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top