Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคบม แห่ง 2NE1 เผยสเป็คหนุ่ม ‘Brian’, ซีแอล กล่าว ‘ท่านประธานยางไม่ให้มีแฟน 5 ปีค่ะ’ แซนดี้-โปมี่ ขอร้อง…’ลดสัญญาเหลือ 3 ปีนะคะ’ (2009-10-14)

พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เผย ไบรอัน (Brian) คือหนุ่มในอุดมคติ


13 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ พัคบม แห่ง 2NE1 เปิดเผยว่า "ก่อนที่ฉันจะเดบิวฉันมีแฟนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว" เมื่อคังโฮดงถามว่าหนุ่มในอุดมคติของคุณต้องเป็นคนแบบไหน เธอตอบ "เขาต้องทำเพื่อฉันค่ะ แล้วต้องชอบฉันเพียงแค่คนเดียวด้วย" เธอกล่าว


พัคบม กล่าวต่อ "ถ้าสมมติว่าเป็นคนบันเทิง หนุ่มในอุดมคติฉันคงเป็นคุณไบรอันค่ะ" เมื่อเธอพูดจบ ไบรอัน ก็พูดขึ้นมาว่า "ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีแฟนเหมือนกันครับ" เล่นเอาบรรดาคนในห้องส่งหัวเราะกันครืน


นอกจากนี้ ซานดาราพัค ยังเผยถึงหนุ่มในอุดมคติด้วยว่า "สำหรับฉันจะเป็นผู้ชายแบบน่ารักๆดูนุ่มนวลหน่อยค่ะ" ทันทีที่เธอพูดจบ คังโฮดง แซว "ถ้าร้องเพลงบัลลาดด้วยแล้วล่ะครับ" งานนี้เล่นเอาอีซึงกิซึ่งยืนอยู่ข้างๆถึงกับอึ้งจนเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ร่วมรายการ ซานดาพัคกล่าว “ถ้าร้องเพลงให้ฟังก็จะดีมากเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ในขณะเดียวกันวันนี้ ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 ก็ยังได้พูดถึงเรื่องราวในหัวข้อ ‘ท่านประธานใจร้าย’ เกี่ยวกับกฏการห้ามมีแฟนหนุ่มในช่วงระยะเวลา 5 ปีอีกด้วย


ซีแอล เผย “คือตอนก่อนที่พวกเราเดบิวท่านประธานบอกกับพวกเราว่า ‘ตลอด 5 ปีนี้ห้ามมีแฟน’ ค่ะ” หลังจากนั้นพิธีกรก็กล่าวขึ้นมาว่า “ถ้าอย่างนั้นซานราพัคก็จะไม่มีแฟนไปจนถึงอายุ 31 ปีอย่างนั้นเลยเหรอครับ” หลังพูดจบซีแอลก็หัวเราะยิ้มๆ ในขณะที่ ทาโบล กล่าวแทรกมาว่า “มันอยู่ในสัญญาด้วยเหรอครับ” พวกเธอตอบ “เป็นสัญญาปากเปล่าน่ะค่ะ” คังโฮดง “ถ้าเป็นสัญญาปากเปล่าแล้วพวกคุณจะรักษาสัญญาหรือเปล่าครับ” ซีแอล ชี้ไปที่ ซานดาราพัค วัย 26 ปี ทันในนั้นเป้าหมายเธอก็พูดออกมาว่า “ถ้าท่านประธานลดสัญญาลงเหลือ 3 ปีจะดีมากๆเลยค่า” ส่วน พัคบม ที่มีอายุเท่ากันกับซานดาราพัคก็ไม่น้อยหน้า พูดขึ้นมาเบาๆ ว่า “ฉันก็ด้วยเหมือนกันค่ะ ขอลดเหลือ 3 ปีนะคะ” เรียกเสียงหัวเราะได้กระหึ่มห้องส่งกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการ ‘Strong Heart’ ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค คงมินจี พัคบม และ ซีแอล แห่ง 2NE1, อินซูนี, อีเอจอง, ฮงซอกชอน, คูฮารา และ นิโคล แห่ง KARA, แนนชีแรง, โซลบิ, ไบรอัน, มุนเซยุน, จูบีเทรน, ทาโบล (Epik High), ฮยอนยอง, คิมฮโยจิน, บูม, อีทึก และ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ ยูแชยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top