Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คงมินจี แห่ง 2NE1 โชว์สเต็ปเซ็กซี่รับฉายา ‘Erotic Minji’ ผ่านเพลง ‘ประกอบการ์ตูน-บัลลาด-โฟล์คซอง’ (2009-10-14)

คงมินจี (Gon Min Ji) แห่ง 2NE1 เผยความจริงว่าทำไมเธอถึงถูกเรียกว่า ‘เอโรมินจี (Erotic Minji)’


13 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ มินจี เปิดเผยว่า "ฉันเข้าร่วมประกวดงานเกี่ยวกับการเต้นจำนวนมาก ตั้งแต่ฉันเรียนอยู่ชั้น ป.6 แล้วค่ะ" เสริม "ตอนที่ฉันอยู่บนเวทีมักจะมีคนพูดว่า ‘ในตัวมินจีเธอมีความอีโรติกซ่อนอยู่" แล้วเวลาที่ฉันเต้นจะให้สัมผัสแบบอีโรติกมากๆค่ะ มันเป็นคำพูดที่ฉันได้ยินบ่อยมากเลยค่ะ" เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้ซานดาราพัคเสริม "ฉันเคยเห็นตอนมินจีเต้นเมื่อนานมาแล้วค่ะ คือทั้งสีหน้าแล้วก็ท่าทางของเธอนี่แบบว่าเซ็กซี่สุดๆไปเลยค่ะ" เธอกล่าวเสริม


มินจี กล่าวต่อ "ประธานยังฮยอนซอกบอกกับฉันว่า ‘เธออย่าลืมนะว่าเธอเป็นน้องเล็ก’ เขากำชับกับฉันมากเลยค่ะ" ในขณะนั้นผู้ชมในห้องส่งซึ่งสงสัยกันเป็นอย่างมากแล้ว อีโรติกมินจี ที่กำลังพูดถึงนั้นเป็นอย่างไร ทำให้เธอได้ออกมาเต้นโชว์สดๆในรายการ โดยเพลงที่นำมาเต้นนั้น ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบการ์ตูนอย่าง ‘아기공룡 둘리’ หรือเพลงช้าอย่าง ‘Let’s Separate (우리 헤어지자)’ ของอีซึงกิ รวมไปถึงเพลงโฟล์คซองสมัยเก่าอย่าง ‘까투리’ มินจีก็ล้วนแต่โชว์ท่าเต้นอันแสนเซ็กซี่ได้แทบทั้งหมดอย่างสมบูรณ์แบบ จนทำเอาผู้ชมรายการฮือฮากันไปตามๆกัน


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการ ‘Strong Heart’ ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค คงมินจี พัคบม และ ซีแอล แห่ง 2NE1, อินซูนี, อีเอจอง, ฮงซอกชอน, คูฮารา และ นิโคล แห่ง KARA, แนนชีแรง, โซลบิ, ไบรอัน, มุนเซยุน, จูบีเทรน, ทาโบล (Epik High), ฮยอนยอง, คิมฮโยจิน, บูม, อีทึก และ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ ยูแชยอง


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top