Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า (KARA) เผยเรื่องราวขำเกี่ยวกับ ‘ยาสีฟัน’ ในหอพัก (2009-10-14)

นิโคล (Nicole) และ คูฮารา (Ku Hara) เพื่อนรุ่นเดียวกันใน คาร่า (KARA) เปิดฉากโต้แย้ง(?)สุดน่ารัก อันมีเหตุจากยาสีฟัน


13 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ นิโคล เปิดเผยว่า "สัปดาห์นึงฉันจะได้เบี้ยเลี้ยง 1 แสนวอนค่ะ ถ้าเทียบกับอายุเท่าฉันมันก็เยอะอยู่ค่ะ แต่ก็ต้องเอาไปใช้ซื้อของข้าวอะไรพวกนี้เยอะเหมือนกัน" เสริม "คือแต่ว่าสมาชิกทุกคนในวงไม่ซื้อยาสีฟันกันเลยค่ะ ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันต้องเป็นคนซื้อค่ะ เพราะว่ายาสีฟันเป็นสิ่งจำเป็น" เธอกล่าวแบบเศร้าๆ


เธอกล่าวต่อ "เมื่อไหร่ที่ยาสีฟันหมด ฉันก็ต้องไปซื้อที่ร้านค้าแถวนั้นค่ะ แล้วแทนที่จะต้องซื้อแค่หลอดเดียว แต่กลับต้องซื้อถึง 3 หลอดซึ่งมันสูบเงินมากๆเลยค่ะ" เสริม "ในปีนึงฉันคิดว่าฉันหมดเงินไปกับยาสีฟัน 5 หมื่นวอนได้ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันซื้อฉันแกล้งบอกกับเพื่อนว่า ‘นี้ๆพวกเธอซื้อยาสีฟันกันหน่อยสิ’ แต่ไม่มีใครตอบฉันเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ในระหว่างที่เธอพูดเรื่องราวเกี่ยวกับยาสีฟันอยู่นั้นสีหน้าของคูฮาราก็มึนๆมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะเดียวกันฮาราที่กำลังจะแก้ตัวในเรื่องนี้ นิโคล ก็พูดดักคออย่างรวดเร็ว "คุณน่ะตอนเช้าก็ไม่ยอมทำแกงกะหรี่ให้ด้วย" เล่นเอาคูฮารามึนอย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอพูดจบทั้งห้องส่งก็หัวเราะกันครืน ท่ามกลางโต้เถียงของสองสมาชิกในวงนั้น ก็สามารถทำให้ผู้ร่วมรายการสนุกสนานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ยิ่งไปกว่านั้นการเปิดเผยเรื่องราวยาสีฟันในครั้งนี้ยิ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงฉายา ‘ไอดอลชั้นประหยัด (생계형 아이돌)’ ของพวกเธอได้มากยิ่งขึ้นไปอีก โดยก่อนหน้านี้ตามรายการบันเทิงต่างๆที่คาร่าได้เปิดเผยเรื่องราวอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ทิชชู่ หรือ สบู่ รวมถึงยาสีฟัน กับเรื่องที่หัวเราะไม่ออกในการใช้ชีวิตนี้ก็ทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


ชาวเน็ตให้การตอบรับ กล่าว "ถ้าเทียบกับดาราคนอื่นๆเราคงได้ยินเรื่องเกี่ยวกับของหรืออะไรที่แบบหรูๆ แต่การที่ได้ยินเรื่องราวพวกนี้ มันทำให้เรารู้สึกว่าพวกเธอเหมือนคนทั่วไปจริงๆ" "คราวนี้ถึงเวลาที่แฟนๆต้องซื้อยาสีฟันให้พวกเธอแล้วสินะ" "น่ารักจังสองสาววัย 19 ปีคู่นี้" ต่างกล่าวชื่นชม


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการ ‘Strong Heart’ ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค คงมินจี พัคบม และ ซีแอล แห่ง 2NE1, อินซูนี, อีเอจอง, ฮงซอกชอน, คูฮารา และ นิโคล แห่ง KARA, แนนชีแรง, โซลบิ, ไบรอัน, มุนเซยุน, จูบีเทรน, ทาโบล (Epik High), ฮยอนยอง, คิมฮโยจิน, บูม, อีทึก และ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ ยูแชยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top