Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิโคล-คูฮารา(KARA)-ชายหนุ่มในวงการ เปิดเผยความสัมพันธ์ทั้ง 3 คนใน SBS ‘Strong Heart’ (2009-10-14)

นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า (KARA) เผยความจริงว่าทำไมหนุ่มที่เธอนัดเอาไว้ถึงยกเลิกสัญญา


13 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ นิโคล เปิดเผยว่า “พอดีฉันมีเพื่อนผู้ชายเป็นคนบันเทิงคนนึงค่ะ” เสริม “แล้วฉันก็ได้วางแผนจะไปทานข้าวกับเพื่อนคนนั้น แต่อยู่ดีๆเขาก็มาบอกกับฉันว่า ‘ผมต้องทางข้าวกับพี่สาวสไตล์ลิสครับคงต้องเลื่อนที่เรานัดกันออกไปก่อน'” เธอกล่าวต่อ “ถ้างั้นฉันก็เลยบอกว่า ‘โอเคถ้างั้นไว้คราวหลังเราค่อยเจอกันที่คาเฟ่แล้วกัน'” เสริม “แต่ฉันมารู้ทีหลังว่าตอนนั้นที่เขายกเลิกนัดฉัน เพราะว่าเขาไปกับคูฮาราค่ะ!” เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฮารา แก้ข่าวในทันที “ฉันแค่พยายามรักษานัดที่ให้ไว้ค่ะ ฉันไม่รู้จริงๆนะคะว่าเพื่อนคนนั้นมีนัดกับนิโคลก่อนหน้านี้" เสริม "แล้วทางนั้นก็เหมือนกัน ฉันถามว่าถ้ามีฉันกับนิโคลจะเลือกใคร แล้วเขาก็เลือกฉันค่ะ เขาบอกว่าชอบฉันกว่าก็เลยนัดพบกับฉันค่ะ" หลังจากเธอกล่าวก็ทำเอาคนในห้องส่งหัวเราะกันครืน หลังจากพูดจบนักร้องมากฝีมืออย่าง อินซูนี แนะนำทั้งสองสาวบอกว่า "มิตรภาพของพวกเธอทั้งสองคนสำคัญกว่าผู้ชายนะ ไม่ต้องไปเจอกับผู้ชายคนนั้นเลยดีที่สุด" เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการ ‘Strong Heart’ ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค คงมินจี พัคบม และ ซีแอล แห่ง 2NE1, อินซูนี, อีเอจอง, ฮงซอกชอน, คูฮารา และ นิโคล แห่ง KARA, แนนชีแรง, โซลบิ, ไบรอัน, มุนเซยุน, จูบีเทรน, ทาโบล (Epik High), ฮยอนยอง, คิมฮโยจิน, บูม, อีทึก และ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ ยูแชยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top