Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บีสท์ เปลี่ยนชื่อจาก B2ST→BEAST พร้อมเดบิว 15 ตุลาคมนี้! (2009-10-14)

ไอดอลกลุ่มใหม่ บีสท์ เปลี่ยนชื่อภาษาอังกฤษจาก B2ST เป็น BEAST พร้อมเปิดตัวมินิอัลบั้มแรก 14 ตุลาคม 2552


บีสท์ ประกอบไปด้วย AJ อีกีควัง (Lee Ki Kwang), อดีตสมาชิกบิ๊กแบงที่ถูกคัดออก จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung), ‘Hot Blood Giu’ ยุนดูจุน (Yoon Du Joon), ซนดงอุน (Son Dong Woon), ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) และ ยงจุนฮยอง (Yong Joon Hyung) เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มในชื่อ ‘BEAST IS THE B2ST’ และเตรียมเริ่มทำกิจกรรมในทันที


ต้นสังกัดเผย “ในรายการ MTV B2ST เราเคยเปิดตัวภาพลักษณ์ของพวกเขาในนาม B2ST มาแล้วครับ แต่ว่าตอนนี้พวกเขากำลังจะเดบิวเราจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น BEAST เพื่อให้ทุกคนได้เห็นการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงมากยิ่งขึ้นของพวกเขา” เขากล่าว


สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรกของ BEAST มีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Bad Girl’ รวมกับเพลงอื่นๆทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน โดยผลงานเพลงได้โปรดิวเซอร์อย่าง อีซังโฮ และ Shinsadong Tiger ผู้ซึ่งเคยทำงานให้กับ 4minute มาก่อนหน้านี้


โดยในเพลง ‘Bad Girl’ นั้นจะแตกต่างไปจากแนวเพลงเทรนดี้ที่ทั้งสองเคยทำงานมาก่อนหน้านี้ สำหรับครั้งนี้พวกเขาจะใช้เครื่องดนตรีและการบันทึกแบบอะนาล็อคทั้งหมด ซึ่งจะทำให้ได้ซาวน์ที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ซึ่งเกิดจากการผสมผสานของท่วงทำนองที่หนักหน่วง และเมโลดี้ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกๆคน ก็จะทำให้ BEAST เป็นไอดอลกรุ๊ปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


อนึ่ง BEAST เตรียมเปิดโชว์เคสครั้งแรกในวันที่ 15 ตุลาคม 2552 เวลา 18.00 ณ MTV Open Hall

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top