Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โอวอนบิน (Oh Won Bin) ร่วมแจมเพลงประกอบละคร SBS ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’ (2009-10-14)

OST ละคร SBS ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ


14 ตุลาคม 2552 เป็นวันแรกที่เตรียมวางจำหน่ายเพลงประกอบละคร SBS ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’ อย่างเป็นทางการ โดยผลงานเพลงในอัลบั้มนี้จะมีนักแสดงนำประกอบไปด้วย จางกึนซอก พัคชินเฮ อีฮงกิ และ จองยงฮวา รวมตัวเป็นสมาชิกไอดอลวง A.N.JELL ที่พวกเขาจะได้มาร่วมกันขับร้องเพลงในผลงานเพลงชุดนี้


เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา มีการเปิดตัวเพลงประกอบละครผ่านทางเว็บไซต์อย่าง ‘여전히(ยอชอนฮี/As Ever)’ รวมถึง ‘Promise (약속)’ ในเวอร์ชั่นที่ขับร้องโดย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FTIsland และเวอร์ชั่นที่ขับร้องโดย A.N.JELL รวมทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน


นอกจากเพลงของ A.N.JELL ในส่วนของ พัคชินเฮ เธอจะมาขับร้องเพลงประจำตัว ‘มินยอ’ อย่าง ‘Lovely Day’ และ ‘Without A Word (말도없이)’ รวม 2 เพลงที่จะเผยให้เห็นความสามารถในการร้องเพลง ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้กับตอนออกอากาศที่ 1 ในเรื่อง ‘You Are Beautiful’ เธอก็ยังได้เคยโชว์เพลงนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ในฉากที่ต้องร้องเพลงต่อหน้า แทคยอง (รับบทโดย จางกึนซอก) ในห้องอัดนั่นเอง


ที่พิเศษสุดคืออดีตสมาชิกวง FTIsland อย่าง โอวอนบิน (Oh Won Bin) ก็จะได้มามีส่วนร่วมในผลงานอัลบั้มนี้จนทุกฝ่ายต้องจับตามองเช่นกัน สำหรับโอวอนบินเขาจะร่วมขับร้องกับ MISS $ ในเพลงที่ 2 อย่าง ‘Come Down From Heaven (하늘에서 내려와)’ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ


OST ‘You Are Beautiful/You Are Handsome’ เปิดตัว 14 ตุลาคม 2552 ผ่านเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top