Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไบรอัน (Brian) แห่ง Fly to the Sky เผยสาเหตุที่แท้จริงในการแยกทางกับ ฮวานฮี (Hwan Hee) (2009-10-14)

ไบรอัน (Brian) แห่ง Fly to the Sky เผยสาเหตุที่แท้จริงในการแยกทางเดินกับ ฮวานฮี (Hwan Hee)


13 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ไบรอัน เปิดเผยว่า “คือจริงๆแล้วตอนนี้ Fly to the Sky ยังไม่ได้แยกวงนะครับ พวกเราแค่จะแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวกันเฉยๆครับ” กล่าวต่อ “และเรื่องนี้เองทำให้การที่ผู้คนรอบตัวเราพูดกันว่า Fly to the Sky จะแยกวงกันนั้นมันเลยทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ตอนที่พวกเราทำกิจกรรมในงานดูเอ็ทของอัลบั้มสุดท้ายชุดที่ 8 เราไม่มองหน้ากันเลยครับ” เขากล่าวเปิดใจ


ไบรอัน กล่าวต่อ “ตอนที่ผมมีชีวิตอยู่ บางครั้งเคยคิดฆ่าตัวตายเพราะฮวานฮีด้วยครับ” เสริม “เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมมีปัญหากับฮวานฮีครับ ผมได้ยินเรื่องคำพูดอะไรแปลกๆจากคนรอบตัวเกี่ยวกับเรื่องของเราครับ อย่างบ้างก็พูดว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณแย่ลงแล้วเหรอ เพราะเขาอ้างว่าได้ยินมาแบบนั้นจากปากของฮวานฮีอะไรแบบนี้ครับ ซึ่งมันบ่อยมากๆจนบางทีผมก็เริ่มคิดๆบ้างว่าฮวานอีเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะผมเชื่อเขามาตลอดไงครับ และในขณะเดียวกันเลยฮวานฮีก็เจอคนรอบตัวเป่าหูแบบกรณีเดียวกับผมเลยครับ มันทำให้หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของเราเริ่มแย่ลงจากความความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นครับ ด้วยเหตุนี้เองตอนบันทึกเสียงในอัลบั้มที่ 8 เราก็แยกกันทำงานครับ ไม่มองหน้ากันเลย” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ ไบรอันกล่าวต่อ “ส่วนทางด้าน ฮวานฮี ในตอนนั้นพอมีความเข้าใจผิดกันก็ถึงขั้นที่เขาส่งข้อความมาหาผมว่า ‘นายหัดระวังคำพูดหน่อย’ ซึ่งถ้าตอนนั้นผมพูดอะไรออกไปรับรองว่าต้องทะเลาะกันเละแน่ๆครับ” เสริม “ผมไม่โต้ตอบอะไรไปเพราะคิดว่าหลังจากนั้นเวลาผ่านไปเราก็คงอยากจะกลับมาปรับความเข้าใจกันเองไปตามธรรมชาติ แต่ว่ายิ่งเวลาผ่านไป มันกลับทำให้เราห่างเหินกันมากขึ้นไปเรื่อยๆครับ” กล่าวต่อ “เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ผมลำบากใจและเหนื่อยมากๆ ผมได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนครับแต่คือตอนนี้จำไม่ได้นะครับ แต่เพื่อนมาบอกกับผมทีหลังเพราะเป็นห่วงเขาบอกว่า ‘นายรู้ไหม เมื่อคืนนายบอกว่าจะฆ่าตัวตาย’ คือผมเหนื่อยถึงขนาดนั้นเลยนะครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ไบรอันได้บันทึกเทปในรายการ SBS ‘Intimate Note’ เขาก็ได้มีโอกาสเข้าใกล้กับฮวานฮีอีกครั้งหนึ่ง ไบรอัน เปิดเผยว่า “ในกองถ่ายวันนั้น ผมได้พยายามคิดถึงเรื่องในวันเก่าๆ วันที่พวกเราเคยสนุกด้วยกันครับ” เสริม “แต่ฮวานฮีก็เข้ามาหาผมก่อนเลยแล้วบอกว่า ‘อย่าไปเชื่อคำพูดของคนอื่น เราต้องเชื่อใจกันจนวันตาย’ เขาเข้ามาพูดกับผมแบบนี้ครับ ในตอนนั้นผมดีใจจนน้ำตามันไหลออกมาเองเลยครับ” เขากล่าว


สุดท้ายไบรอันได้ฝากวีดีโอข้อความไปยังฮวานฮี เขากล่าว “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถ้าเราทำให้นายลำบากใจเราขอโทษนะ” เสริม “ในวันข้างหน้าเราจะติดตามและให้กำลังใจนายเสมอ ฮวานฮี เรารักนาย” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการ ‘Strong Heart’ ประกอบไปด้วย ซานดาราพัค คงมินจี พัคบม และ ซีแอล แห่ง 2NE1, อินซูนี, อีเอจอง, ฮงซอกชอน, คูฮารา และ นิโคล แห่ง KARA, แนนชีแรง, โซลบิ, ไบรอัน, มุนเซยุน, จูบีเทรน, ทาโบล (Epik High), ฮยอนยอง, คิมฮโยจิน, บูม, อีทึก และ อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ ยูแชยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top