Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จงฮยอน แห่ง ชายนี่ (SHINee) แปลงโฉมแฟชั่น เปิดตัวทรงผมไล่สีโทนน้ำตาล (2009-10-09)

ก่อนหน้าที่ ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009 Year Of Us’ ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ต้นสังกัดได้เปิดตัวภาพการแปลงโฉมใหม่ของสมาชิกแต่ละคน โดยเริ่มในวันที่ 9 ตุลาคม เป็นวันแรก รวมเวลา 5 วัน


หนุ่มคนแรกคือ จงฮยอน (Jong Hyun) มาพร้อมกับสีผมที่เปลี่ยนไปจากเดิม จุดเด่นคือสีผมของเขามาในโทนน้ำตาล โดยมีการไล่สีจากอ่อนไปเข้ม ที่เรียกได้ว่าทำให้ทุกคนนั้นต้องจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อีกทั้งสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอีกอย่างหนึ่งคือสไตล์การแต่งตัวแบบ Neo-Gothic ที่มาในลุคแบบ Glam&Chic ให้สัมผัสในแบบแฟนตาซี ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆจะได้เห็นเขามาพร้อมกับเสื้อผ้าในแบบทันสมัย(chic)ในสีโมโนโทนที่จะมีการใช้ของประดับตกแต่งอันแสนวิเศษ (objet d’art) เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นในแนวใหม่ที่เตรียมเผยให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกครั้งหนึ่ง


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์เดิมๆก่อนหน้านี้ในสไตล์สีสันที่สดใสและสดใหม่ พวกเขาจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในเสน่ห์ที่เติบโตและแข็งแกร่งขึ้น ด้วยเหตุนี้เองก็ยิ่งทำให้แฟนๆนั้นต่างอยากใคร่รู้กันเป็นอย่างมากว่าเพลงใหม่ของพวกเขานั้นจะออกมาเป็นอย่างไร


ชายนี่ เตรียมเปิดตัววีดีโอทีเซอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 13 ตุลาคม 2552 และเตรียมสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงอีกครั้งภายในเดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top