Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด, f(x) เปิดตัวเพลง ‘Chocolate Love’ วันนี้พร้อมเตรียมแบทเทิ้ลโชว์เคส+เปิดตัวเอ็มวี 15 ตุลาคมนี้ (2009-10-08)

เกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ f(x) เตรียมประชันเสน่ห์กันเป็นครั้งแรก


ช่วงเช้าวันที่ 8 ตุลาคม 2552 โซนยอชิแด และ f(x) ได้เปิดตัวเพลง ‘Chocolate Love’ รวมทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น ผ่านทางเว็บไซต์พอร์ทัลเพลง Melon, Dosirak, Mnet ฯลฯ อย่างเป็นทางการครั้งแรก


‘Chocolate Love’ เป็นเพลงที่ได้โปรดิวเซอร์อย่าง Bloodshy&Avant ซึ่งเคยร่วมงานกับ โบอา (BoA) ในผลงานเพลงเดบิวที่สหรัฐอเมริกามาก่อนหน้านี้ ในขณะที่ Kenzie เป็นผู้แต่งเนื้อร้องเกี่ยวกับเสน่ห์ของ ‘New Chocolate Phone’ ที่สามารถดึงดูดสายตาผู้คนให้ตกหลุมรักราวกับช็อคโกแล็ตอันแสนหวาน


‘Chocolate Love’ ในเวอร์ชั่นของ โซนยอชิแด จะมาพร้อมกับความน่ารักในสไตล์แบบวินเทจผ่านแนวเพลงแบบเรโทร ป็อป ในขณะที่เวอร์ชั่นของ f(x) นั้นได้สองนักแต่งเพลงชื่อดัง ยูยองจิน ยูฮันจิน มาเข้าร่วมเรียบเรียงเพลง โดยมีการแทรกช่วงแรพของสมาชิกอย่าง เอมเบอร์ (Amber) ในขณะเดียวกันก็มาในแนวอีเล็คโทรนิคส์ป็อปที่มีซาวน์แบบมินิมอลเทรนดี้


และพิเศษสุดคือมิวสิควีดีโอของเพลง ‘Chocolate Love’ ก็จะทำออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่นอีกด้วยเช่นกัน โดยทางด้านโซนยอชิแดจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากกับหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสน่ารัก ส่วนทางด้าน f(x) พวกเธอจะมาพร้อมกับเสน่ห์แห่งความร้อนแรงซึ่งจะพร้อมเผยให้เห็นที่เสน่ห์ที่แตกต่างออกไป


อนึ่ง ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้พวกเธอเตรียมโปรยเสน่ห์ในโชว์เคสออฟไลฟ์ ‘Chocolate Love’ เป็นครั้งแรกพร้อมกันนี้ยังเตรียมโชว์แบทเทิ้ลร่วมกัน ในขณะเดียวกันก็มีการเตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Chocolate Love’ ในวันเดียวกันอีกด้วย


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top