Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘G7’ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป เผยความลับในรายการวาไรตี้ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ (2009-10-09)

7 สาว G7 แห่ง ‘Invincible Youth’ สมาชิกคนใดที่ถูกจับตามองมากที่สุด


9 ตุลาคม 2552 KBS Hall ยออีโด กรุงโซล ในงานแถลงข่าวรายการวาไรตี้ใหม่ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ บรรดาสมาชิกทั้ง 7 แห่งเกิร์ลกรุ๊ปนาม G7 เตรียมมาเผชิญหน้ากันในรายการวาไรตี้สุดมันส์ โดยเฉพาะสมาชิกที่ดูเหมือนว่าจะดูจับตามากที่สุดนั่นตกเป็น ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด และ คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA)


นารึช่า แห่ง Brown Eyed Girls ว่าที่พี่สาวของน้องๆ เปิดเผยว่า “สำหรับคูฮาราบางคนอาจจะดูภายนอกว่าเธอบอบบาง แต่จริงๆแล้วเธอมีความตั้งใจที่จะทำอะไรอย่างจริงจังสุดๆ แล้วเธอก็แข็งแกร่งมากด้วยค่ะ” เสริม “เธอเป็นสมาชิกที่เฉิดฉายมากที่สุดในรายการของเราเลยค่ะ”


ทางด้าน ฮโยมิน แห่ง ทีอาร่า ก็เช่นกัน “พลังของคูฮาราที่ฉันเห็นในรายการไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลยค่ะ” เสริม “เพราะแบบนี้ฉันถึงอยากจะลองเจอกับเธอซักตั้งนึงค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


โซนยอชิแด ยูริ กล่าว “ในฐานะที่ฉันใช้เวลาอยู่กับเธอมากที่สุด ฉันคิดว่าน่าจับตามองซันนี่มากค่ะ” เสริม “อย่างในรายการหนึ่งเธอก็เคยจับมาแล้วทั้งงูทั้งไก่ด้วยค่ะ ฉันเลยคิดว่าแค่นี้ซันนี่สามารถทำได้สบายๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน MC คิมชินยอง กล่าว “ถึงแม้ว่าฉันจะเห็นซันนี่บ่อยมากแต่เธอว่าเธอเป็นคนทำอะไรจริงจังสุดๆค่ะ” เสริม “ทุกครั้งที่เห็นเธอในรายการเธอต้องทำฉันแปลกใจทุกครั้งเลยค่ะ” เธอกล่าวชมซันนี่ไม่ขาดปาก


คิมชินยอง กล่าวต่อ “ถ้าพูดถึงพวกงานฟาร์มแล้วล่ะก็ต้องยกให้ซันนี่เลยค่ะ” เสริม “เธอเป็นที่คนแข็งแกร่งและมีความสามารถมากจริงๆ” กล่าวต่อ “ฉันไปหาพวกเธออยู่ที่หอพักบ่อยๆค่ะ งานยากๆเนี่ยทำได้ดีตลอดเลย” เธอเผยให้เห็นถึงความสนิทสนม


คิมชินยอง “ส่วนคนที่ทำงานไม่ค่อยได้เรื่องเลยมี 3 คนค่ะ” เธอเลือก ฮโยมิน แห่ง ทีอาร่า, ฮันซอนฮวา แห่ง Secret และ ฮยอนอา แห่ง 4minute พร้อกล่าว “เพราะว่าผิวของพวกเธอเนียนมากๆก็เลยไม่น่าจะได้ทำงานอะไรเท่าไหร่ค่ะ” เสริม “สงสัยท่าจะแย่ค่ะ” เธอกล่าว


ฮยอนอา แห่ง 4minute เผย “พี่สาวโซนยอชิแดสดใสบริสุทธิ์และมีความเป็นผู้หญิงมากๆเลยค่ะ” เสริม “หน้าที่ไร้เครื่องสำอางก็น่ารักมากด้วย” เธอกล่าวชม


ทางด้าน โปรดิวเซอร์ คิมโฮซัง เปิดเผยว่า “สมาชิก G7 จะไปหาประสบการณ์ชีวิตกันในฟาร์มต่างจังหวัดครับ” เสริม “พวกเธอจะถอดเอาภาพลักษณ์แบบวิเศษๆในฐานะของไอดอลนักร้องสาวออกไปจนหมด จะเป็นอะไรที่ดูเติบโตขึ้นมากเลยครับ” เขากล่าวถึงสาเหตุที่เลือกหญิงสาวมาร่วมรายการ “เพื่อให้แตกต่างจากรายการเรียลวาไรตี้อื่นๆทำให้เราเลือกเกิร์ลกรุ๊ปมาเป็นผู้ร่วมรายการหลักครับ”


สำหรับรายการนี้พวกเธอจะต้องไปทำงานฟาร์มเช่นเลี้ยงไก่ ปลูกผัก ณ ชนบทเพื่อมีจุดมุ่งหมายในการหาประสบการณ์ชีวิตนั่นเอง


อนึ่ง ‘Invincible Youth’ ประกอบไปด้วยสมาชิกจากทั้ง 6 ทีมคือ ยูริ (Yuri) และ ซันนี่ (Sunny) (โซนยอชิแด), นารึช่า (Brown Eyed Girls), คูฮาร่า (Ku Hara) (KARA), ฮยอนอา (Hyun Ah) (4minute), ฮโยมิน (Hyo Min) (Tiara) และ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) (Secret) โดยจะเป็นรายการที่นำสาวๆมาแข่งขันกัน ซึ่งจะดำเนินรายการคล้ายกับรูปแบบของรายการ ‘1 Night 2 Days’ นั่นเอง


เทปแรกออกอากาศ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น. ทาง KBS2TV






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top