Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘MBLAQ (เอ็มแบล็ค)’ เตรียมเป็นศิลปินเปิดคอนฯ เรน (Rain) พร้อมเปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ (2009-10-09)

5 หนุ่มไอดอลชาย ‘MBLAQ (เอ็มแบล็ค)’ เตรียมปรากฏตัวพร้อมกับ เรน (Rain) ในคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลี


หลังจากได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับกลุ่มบอยแบนด์ภายใต้การโปรดิวซ์โดย เรน ทางด้าน J Tune Entertainment เปิดเผยว่า “ในวันที่ 9 และ 10 ตุลาคมนี้ รวม 2 วัน MBLAQ เตรียมขึ้นเป็นศิลปินเปิดในเวที ‘2009 RAIN ASIA TOUR-Legend of Rainism’ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิคครับ” เขากล่าว


สำหรับโชว์ครั้งแรกของ MBLAQ พวกเขาจะมาพร้อมกับเพลงเดบิวและเพลงอื่นในอัลบั้มที่เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ และด้วยเหตุนี้เอง MBLAQ จะได้ขึ้นโชว์ความสามารถของพวกเขาต่อหน้าผู้ชมเป็นครั้งแรกหลังจากเตรียมตัวมาเป็นเวลากว่า 2 ปี


สมาชิกวง ‘MBLAQ (เอ็มแบล็ค)’ ประกอบไปด้วยอดีตสมาชิกวง ‘TYKEYS’ อย่าง จองบยองฮี (22) รวมถึง คิมซังแบ (18) และ ยังซึงโฮ (22) ในขณะที่ อีจุน (21) ก็ยังได้รับบทเป็นเรนในตอนเด็กของภาพยนตร์เรื่อง ‘Ninja Assassin’ อีกด้วย, บังชอลยง (18) น้องชายแท้ๆของนักแสดง โคอึนอา (ชื่อจริง บังฮโยจิน) โดยเฉพาะประธานบริษัท J Tune Entertainment อย่าง โจดงวอน นั้นเขาก็ยังเป็นสามีของ บังฮโยซอน พี่สาวแท้ๆของ โคอึนอา และเหตุนี้เองทำให้ บังชอลยง ยังถือเป็นนักร้องและเป็นน้องชายของภรรยาเขาอีกด้วยเช่นกัน


จางบยองฮี เกิด 6 พฤศจิกายน 2530, คิมซังแบ เกิด 29 เมษายน 2534, ยังซึงโฮ เกิด 16 ตุลาคม 2530, อีจุน เกิน 7 กุมภาพันธ์ 2531 และ บังชอลยง เกิด 10 มีนาคม 2534


อนึ่ง โปสเตอร์ล่าสุดของ MBLAQ มีความหมายว่า ‘Music Boys Live in Absolute Quality’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top