Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ 2PM ลงโฆษณาหนังสือพิมพ์ ‘2PM : ช่วงเวลาแห่งความสุขของนูน่า เราจะรอพัคแจบอม’ (2009-10-09)

หลังจาก พัคแจบอม (Park Jae Bum) หัวหน้าวง 2PM ประกาศลาออกจากวง ล่าสุดสมาชิกทั้ง 6 คนที่เหลือเตรียมทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการพร้อมกันครั้งแรกในงาน ‘2009 Dream Concert’ ส่วนทางด้านแฟนๆเพิ่มการเคลื่อนไหวทั้งให้การสนับสนุนไปพร้อมๆกับการบอยคอตต์


10 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ณ เวิลด์คัพสเตเดียม ย่านซัมอัง กรุงโซล ในงานมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งใหญ่แห่งปี ‘2009 DREAM CONCERT’ 2PM เตรียมปรากฏตัวขึ้นโชว์อย่างเป็นทางการในรูปแบบสมาชิกเพยง 6 คนเท่านั้น


ในขณะเดียวกันทางด้านแฟนคลับเปิดเผยว่าถ้าหาก 2PM ทำกิจกรรมอีกครั้งโดยไม่มี แจบอม หัวหน้าวงในงาน ‘Dream Concert’ พวกเธอจะบอยคอตต์กิจกรรมในครั้งนี้ โดยในวันและเวลาเดียวกันในคอนที่มีคอนเสิร์ตบรรดาแฟนคลับจะมารวมตัวกันที่หน้าสำนักงาน JYP Entertainment เพื่อติดโพสอิท (Post-it) อย่างที่เคยทำกันมา


ทางด้านแฟนคลับเปิดเผยหลังแจบอมลาออกจากวง "2PM ที่ไม่มีแจบอม เราไม่ยอมรับ" ถัดมาไม่นานต้นสังกัดก็ออกมาประกาศว่า 2PM จะทำกิจกรรมในรูปแบบ 6 คน โปรดิวเซอร์พัคจินยองเปิดเผย "2PM จะทำกิจกรรมในแบบ 6 คนโดยไม่มีพัคแจบอม" ถึงแม้ว่าจะมีการออกมาประกาศเช่นนี้ แต่พวกเธอก็ยังคงยึดมั่นในคำที่ประกาศออกไป


ล่าสุด 2PM แฟนคาเฟ่ มีข้อความ ‘2PM : ช่วงเวลาแห่งความสุขของนูน่า’ บรรดาสมาชิกได้ลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเพียง 1 วันก่อนถึงคอนเสิร์ตจริง โดยเปิดเผยในโฆษณานั้นว่าพวกเธอจะรอแจบอมกลับมา


ในโฆษณากล่าว ‘기다리다 wait, hold on, 어떤 사람이나 때가 오기를 바라다’ ซึ่งเป็นข้อความที่แสดงความรู้สึกส่งผ่านไปยังแจบอมที่ต่างภาวนาให้เขาคัมแบ็คถึงแม้ว่าจะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที


ในขณะเดียวกันก็มีภาพของสองสถานที่คือ เกาหลี และ ซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีเวลาเดียวกันคือ 2PM พร้อมข้อความ ” 2PM : เวลาแห่งความสุขของนูนา เราจะรอหัวหน้าพัคแจบอม”


อนึ่ง ในงานคอนเสิร์ต ‘2009 Dream Concert’ 2PM จะได้ขึ้นโชว์แต่จะไม่ถูกออกอากาศทางโทรทัศน์แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top