Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ยุนโฮ (TVXQ!) บริจาคอุปกรณ์กีฬาให้ 3 ทีมเด็กฟุตบอล (2009-11-02)

ก่อนหน้าที่ผลงานละครเรื่อง MBC ‘Heading to the Ground’ ของ จองยุนโฮ (ยูโนยุนโฮ TVXQ!) กำลังจะถึงตอนอวสาน ล่าสุดทางด้านแฟนๆได้มอบของขวัญที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายต่อเขา


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จองยุนโฮ ได้เดินทางไปยังโรงเรียนมัธยมของเขาในกวางจูรวมถึงบ้านพักคนชราเพื่อร่วมบริจาคเงินการกุศล และในขณะเดียวกันเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาเขาก็ได้ร่วมกับเพื่อนๆทำกิจกรรมในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในควางจูด้วย โดยในครั้งนั้นเขาได้เดินทางไปอย่างเงียบๆซึ่งแฟนๆก็ได้ทราบเรื่องในภายหลัง ด้วยเหตุนี้ จากการที่ ยุนโฮ ได้ทำกิจกรรมและบริจาคเงินการกุศลเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางด้านแฟนๆนั้นก็มีโครงการในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมเช่นกัน


สำหรับสมาพันธ์แฟนคลับในชื่อ ‘WISH’ ที่ก่อนหน้านี้เคยรวบรวมเงินบริจาคเพื่อการกุศลในวันเกิดของยูโนยุนโฮรวมถึงได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับโครงการสานความฝันของเด็กที่อยากจะเป็นนักฟุตบอลแต่สิ่งรอบตัวไม่เอื้ออำนวยโดยการรวบรวมเงินบริจาคเพื่อปลูกต้นไม้ความฝันให้กับเด็กๆหล่านี้ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้ร่วมบริจาคอุปกรณ์เครื่องกีฬาฟุตบอลให้ทีมฟุตบอลจำนวน 3 ทีม มูลค่าทีมละ 1 ล้านวอน ซึ่งได้รับเลือกจากโครงการ MBC มูลนิธิฟุตบอลต้นไม้แห่งความฝัน นั่นเอง


ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะไม่ได้รับการโปรโมทจากสื่อมวลชนรวมถึงได้รับการสนับสนุนจากบริษัทขนาดใหญ่ แต่การทำกิจกรรมการกุศลจากแฟนๆก็ได้เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าแรงบันดาลใจจากศิลปินนั้นมีพลังกับกลุ่มคนเหล่านี้มากเพียงใด ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆได้ทำให้ทุกคนหันกลับมามองถึงวัฒนธรรมสมาพันธ์แฟนคลับว่าได้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆวัน


ทุกคนต่างเฝ้ามองว่าในวันข้างหน้าบรรดาศิลปินและแฟนคลับจะกลับมาพร้อมกับกิจกรรมประเภทนี้ในรูปแบบที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง ‘Heading to the Ground’ เตรียมออกอากาศตอนจบวันที่ 4 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top