Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 ไอดอล ซุปเปอร์จูเนียร์-บิ๊กแบง-2PM ประสบปัญหาสูตรสมาชิก ‘-1’ ใน Dream Concert (2009-10-08)

ล่าสุดนี้กับสถานการณ์ที่เรียกได้ว่าเป็นความโชคร้ายของไอดอลกลุ่มชายแห่งเกาหลีใต้ก็ว่าได้ หลังจากที่บรรดาสมาชิกของกลุ่มไอดอลต่างมีปัญหากันถ้วนหน้า ล่าสุดใน ‘Dream Concert’ กลุ่มไอดอล 3 ยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีนั้น กลับมีอันต้องขาดสมาชิกไปกลุ่มละ 1 คนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


10 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ณ เวิลด์คัพสเตเดียม ย่านซัมอัง กรุงโซล ในงานมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งใหญ่แห่งปี ‘2009 DREAM CONCERT’ 3 สมาชิกแห่งวงไอดอลแถวหน้าของเกาหลีประกอบไปด้วย คังอิน (Kang In) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), แจบอม (Jae Bum) แห่ง 2PM และ แดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) จะไม่สามารถปรากฏตัวในโชว์วันนั้น ในขณะเดียวกันกลับกลุ่มไอดอลชายสุดยอดของเกาหลีอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาคดีความกับทางต้นสังกัดก็ส่งผลให้พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมงานครั้งนี้ได้เช่นกัน


แต่ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมในเกาหลีอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2NE1, คาร่า (KARA), ทีอาร่า (Tiara) และ 4minute ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาใดๆสำหรับการร่วมงานในครั้งนี้


เริ่มกันที่ คังอิน (Kang In) เมื่อย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2552 เขาได้ประสบปัญหาเข้าไปพัวพันในคดีความทำร้ายร่างกายผู้อื่น ณ บริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในเบื้องต้นถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะออกมากล่าวว่าคังอินไม่ได้มีส่วนในเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่ผลจากกล้องวงจรปิดปรากฏว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องจริง ส่งผลให้ทางต้นสังกัดได้สั่งระงับงานของคังอินทั้งหมด


ตามด้วย หนุ่ม แดซอง แห่งวง บิ๊กแบง ที่ก่อนหน้านี้หลังจากเขาบันทึกเทปในรายการ ‘Family Outing’ เสร็จลง ในระหว่างเดินทางกลับกรุงโซลเขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่งผลให้กระดูกสะโพกแตกจมูกหักและเบ้าตาแตกเป็นบางส่วน โดยทางทีมแพทย์แนะนำให้แดซองไม่ควรเคลื่อนไหวเร็วๆประมาณ 8 สัปดาห์ ด้วยเหตุนี้เองทำให้เขาจะไม่สามารถเข้าร่วมโชว์ของบิ๊กแบงใน Dream Concert ได้แต่อย่างใด


ปิดท้ายด้วย แจบอม แห่ง 2PM ที่หลังจากเขาลาออกจากวงไปก็เหลือสมาชิกเพียง 6 คนที่เตรียมทำกิจกรรมในงาน ‘Dream Concert’ ปีนี้อย่างไรก็ตามพวกเขาจะถูกตัดไม่ให้ออกทางรายการโทรทัศน์ตามคำขอร้องจากทางต้นสังกัด ในขณะเดียวกันล่าสุดกลุ่มแฟนคลับก็ได้ออกมาประกาศว่าจะทำการ ‘บอยคอตต์’ 2PM ต่อไปถ้าไม่มี แจบอม โดยในช่วงเย็นของวันงาน ‘Dream Concert’ กลุ่มแฟนคลับจะมาร่วมตัวกันเพื่อติดโพสอิท (Post-it) ณ บริเวณสำนักงานของ JYP Entertainment อีกด้วย


อนึ่ง นอกจากไอดอล 3 กลุ่มสุดฮ็อตแห่งเกาหลีแล้ว ยังไม่นับรวมอีกหนึ่งกลุ่มนักร้องชายอย่าง SG Wannabe ที่หนึ่งในสมาชิกอย่าง คิมจินโฮ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าเอ็นฉีกขาด จนต้องพักรักษาตัวรวมเวลากว่า 8 สัปดาห์ ส่งผลให้เขาจะไม่สามารถขึ้นโชว์บนเวทีใดๆได้อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top